Đem đến trải nghiệm trang sức dẫn đầu xu hướng trong không gian đậm chất Âu với décor lạ mắt, ấn tượng, ngày 22/12/2018 vừa qua, Triển lãm trang sức “Sparkling in tones” đón hàng trăm khách hàng quan tâm, tham dự với sự hài lòng và thích thú tuyệt đối.

Đây là triển lãm đầu tiên được tổ chức theo một cách thức hoàn toàn khác biệt, kết hợp giữa không gian nghệ thuật độc đáo và hàng trăm thiết kế trang sức kim cương cao cấp. Triển lãm mô phỏng các thành phố Châu Âu nổi tiếng như Paris hoa lệ, London cổ kính,.. được thể hiện sinh động bằng những hình ảnh biểu tượng quen thuộc như tháp Eiffel, đồng hồ Bigben, bốt điện thoại đỏ… Đặc biệt, đến với triển lãm, mỗi vị khách tham quan như “lạc vào” không gian khơi dậy cảm xúc trên những cánh đồng hoa lavender tím ngắt hay con đường lát đá mang dấu ấn nơi xứ sở xa xôi.

1

Ngay sau khi mở cửa, khoảng 10h sáng ngày 22/12, triển lãm đã đón lượng khách lớn và liên tục. Khác biệt so với một số triển lãm thông thường, tại “Sparkling in tones”, khách hàng được trực tiếp ngắm, đeo thử sản phẩm ngay trên bàn tiệc được décor thời thượng theo phong cách hoàng gia

2

Không ngừng thăng hoa với sứ mệnh “người tạo trend” để cho ra đời những thiết kế trang sức hoàn hảo và mới nhất, thương hiệu DOJI khéo léo chiều lòng giới mộ điệu một cách rất độc đáo và khác biệt khi mang đến triển lãm nghệ thuật đầy ấn tượng

3

Phó Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Minh Đức có mặt trực tiếp tại triển lãm. Với mong muốn thấu hiểu và phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất, trang sức DOJI tổ chức triển lãm này như một món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả những vị khách hàng yêu quý trong mùa lễ hội năm nay

4

Triển lãm “Sparkling in tones” dẫn dắt cảm xúc của khách hàng từ sự choáng ngợp trước “Châu Âu được thu nhỏ”, đến sự háo hức chiêm ngưỡng thiết kế trang sức có chất liệu kim cương đẳng cấp, cảm giác được trân trọng và đón tiếp chu đáo từ đội ngũ nhân viên cũng như Ban tổ chức

5

Với chủ đề Thành phố châu Âu xuyên suốt triển lãm trong những giai điệu du dương của dàn tứ tấu, thương hiệu DOJI gửi thông điệp tới khách: trang sức không chỉ là món phụ kiện để làm đẹp, mà còn là phương tiện để truyền tải những cảm xúc đa chiều của người sở hữu

6

Hài lòng trên cả mong đợi – đó là cảm nhận của mọi khách hàng khi đến với triển lãm “Sparkling in tones”, cũng là lời khen ngợi quý giá dành cho Ban tổ chức và thương hiệu trang sức DOJI

7

Khách hàng thưởng thức “đại tiệc” trang sức với sự say mê, thích thú. Như sự tri ân dành cho tất cả khách hàng tới triển lãm, trang sức DOJI áp dụng mức ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho kim cương viên và nhiều thiết kế mới nhất 2019

8

Bà Nguyễn Thị Hường – Giám đốc Khối Trang sức cao cấp và Kim cương Tập đoàn có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Đây là một sự kiện triển lãm đặc biệt. Khách hàng không chỉ trải nghiệm trang sức mà còn trải nghiệm những dấu ấn cảm xúc mà trang sức có thể đem lại. Triển lãm còn là dịp để chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu mong muốn và xu hướng của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất” (Bà Nguyễn Thị Hường đứng thứ 2 từ trái sang)

9.

Những món quà tặng ý nghĩa được gửi tặng khách trước khi ra về một cách chu đáo và chuyên nghiệp- đó cũng là tiêu chí mà trang sức DOJI luôn hướng tới. Triển lãm khép lại thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn đặc biệt cho khách hàng về một thành phố châu Âu với những vẻ đẹp vốn có nhưng vô cùng mới lạ khi trở thành nơi ngự trị của trang sức và được tái hiện một cách đầy cảm xúc.