TẬP ĐOÀN DOJI
TTD nhanh chóng trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.
Từ năm 2009 - 2024, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về Vàng bạc Đá quý, mở rộng đầu tư Bất động sản, du lịch, nhà hàng, lấn sân sang lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank.
năm 2012
DOJI tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP Tiên Phong.
Chủ tịch Đỗ Minh Phú được bầu làm Chủ tịch của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Tập đoàn DOJI trở thành cổ đông chiến lược của TPBank.
Với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ đột phá như LiveBank – ngân hàng tự động 24/7, thanh toán bằng mã QR QuickPay, ngân hàng điện tử Ebank,…
Đồng thời, TPBank cũng ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI vào hoạt đông trải nghiệm khách hàng. Những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
NĂM 2014
DOJI mở rộng lĩnh vực kinh doanh và thành lập Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND.
Một số dự án bất động sản định vị thương hiệu DOJILAND có thể kể đến như: Tổ hợp căn hộ cao cấp và condotel The Sapphire Residence và Best Western Premium Sapphire Ha Long, khách sạn 5 sao Diamond Halong Hotel, Khu Đô thị mới Nam Vĩnh Yên, tòa nhà DOJI Tower Hà Nội, …
NĂM 2019
Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp, độc đáo tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội.
Đây là mốc son chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn (28/07/1994 - 28/07/2019).
NĂM 2020
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức tiếp quản Công ty Thế giới Kim Cương – Top 3 doanh nghiệp Bán lẻ Trang sức lớn nhất Việt Nam.
Thương vụ diễn ra đúng vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế do tác động của đại dịch Covid. Điều này càng khẳng định DOJI luôn tìm thấy thời cơ trong khủng hoảng, tìm thấy cơ hội trong khó khăn, thách thức.
NĂM 2021
Khai trương DOJI Smart Hà Nội, DOJI Smart Đà Nẵng. Đây là Mô hình mua sắm trang sức thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
DOJI Smart ứng dụng 4 công nghệ đỉnh cao: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.
NĂM 2022
DOJI ra mắt DOJI Tower tại số 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM.
Tòa nhà cao 19 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên tới 12.000 m2, được đánh giá là Trung tâm Trang sức cao cấp bậc nhất, mang đậm nét sang trọng của một công trình kiến trúc độc đáo giữa lòng thành phố.
DOJI Tower TP.HCM là nơi trưng bày những bộ sưu tập trang sức độc đáo, thời thượng và ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm dẳng cấp và khác biệt.
Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.
Tập đoàn vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập (2019), Huân chương Lao động Hạng Nhì trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (2014) và Huân chương Lao động Hạng Ba (2011).
Sự vươn lên mạnh mẽ đã đưa DOJI trở thành doanh nghiệp được Tổ chức đánh giá xếp hạng VNR500 xếp hạng là Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 14 năm liên tiếp (2010 - 2023). Cũng trong 12 năm liên tiếp (2012 - 2023), Tập đoàn được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI tiếp tục khẳng định đẳng cấp Thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.