Nhân viên Bán hàng Trang sức cao cấp (đăng ngày 25/05/2015)

15/08/2014

Share

A. Mô tả công việc:

–         Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp.

–         Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng.

–         Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

–         Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra

–         Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao

–         Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp.

B. Yêu cầu:

–         Nữ cao tối thiểu 1,6m, nam cao tối thiểu 1,7m, không cận, hình thức khá.

–         Tốt nghiệp từ PTTH trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

–         Có khả năng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

–         Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu tiếng Anh thành thạo sẽ được sắp xếp vào các vị trí cao hơn).

–         Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.

–         Nhanh nhẹn, trung thực.

–         Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.

–         Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng cao cấp tại các Trung tâm thương mại.

–         Làm theo ca.

–         Hồ sơ lý lịch rõ ràng.

C. Chế độ đãi ngộ:

–          Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

–          Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.

–          Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của hoạt động Kinh doanh Vàng bạc; Đá quý; Kim cương;

–          Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và các khóa phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao khác.     

–          Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè.

–          Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

–          Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực. 

D. Liên hệ và nộp hồ sơ:

1. Hồ sơ bao gồm:

– Bản khai thông tin ứng viên theo mẫu của Tập đoàn. (Link download: http://doji.vn/wp-content/uploads/2014/08/Doji-Application-Form.xlsx )

– CV cá nhân bằng tiếng Anh

– Sơ yếu lý lịch (Có dấu xác nhận của Phường, Xã trong thời điểm 06 tháng gần nhất)

– 04 Ảnh 3×4; 02 Ảnh 4×6

– Chứng minh nhân dân: 02 bản photo công chứng + 03 bản photo

– Sổ hộ khẩu: 01 bản photo công chứng.

– Đơn xin việc viết tay

– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)

2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến vào email: hr@doji.vn 

Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến  công ty theo địa chỉ:

Quầy Lễ tân, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.2220.6609

Chú ý: Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và dán ảnh vào hồ sơ (kể cả hồ sơ gửi qua mạng).