Trang sức DOJI: Thương hiệu chiếm trọn tin yêu của khách hàng

15/11/2016

Share

Trước những khó khăn và biến đổi không ngừng của thị trường trong nước cũng như quốc tế, câu chuyện về xây dựng thương hiệu đối với mỗi doanh nghiệp luôn đặt ra nhiều thách thức. Bằng năng lực quản trị vượt trội, hệ thống trang thiết bị hiện đại và định hướng phát triển thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, thương hiệu DOJI đã xác lập được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Từ đó, lan tỏa thông điệp cho hàng vạn doanh nghiệp trong nước: Chinh phục thị trường nội địa bằng sức mạnh nội lực của doanh nghiệp là điều hoàn toàn có thể thực hiện hóa.

Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều trở ngại, người dân thắt chặt chi tiêu, thị trường trang sức gia tăng cường độ cạnh tranh gay gắt, trang sức DOJI chọn cho mình chiến lược phù hợp, thích ứng nhanh với thị trường để ngày một phát triển bền vững.

Điều này thể hiện rất rõ qua các kỳ Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam, một sân chơi lớn của ngành vàng bạc đá quý, nơi quy tụ hàng trăm đơn vị trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý. Tham gia Hội chợ VIJF 5 năm liên tiếp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất, trang sức DOJI luôn tạo được những dấu ấn mạnh mẽ với quy mô đầu tư bài bản cả về chiều rộng và chiều sâu, nâng cao về mặt nhận diện với thiết kế bắt mắt, ấn tượng.

Ông Đỗ Minh Đức – PTGĐ phụ trách Kinh doanh Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết: “Đối mặt với bối cảnh thị trường vàng trầm lắng do xu hướng giá đi ngược dự đoán và tâm lý lo ngại sẽ có biến động bất thường, lượng khách tới Hội chợ VIJF 2016 giảm đi so với các năm trước đó. Tuy nhiên, nhờ vào chiến lược sản phẩm phù hợp, gian hàng của DOJI vẫn đón nhận hàng chục ngàn lượt khách tham quan và hàng ngàn lượt khách mua sắm, doanh thu đạt 8 đến 10 tỷ đồng một ngày, sản lượng bán ra tăng hơn 30% so với năm ngoái”.

1Toàn cảnh gian hàng DOJI được chú trọng đầu tư cả về chiều rộng và chiều sâu

Những con số sống động trên là minh chứng mạnh mẽ cho những bước tiến vững vàng của thương hiệu DOJI, khẳng định vị trí được yêu thích hàng đầu tại thị trường miền Nam nói riêng và thị trường trong nước nói chung. Để có được sự yêu mến, tín nhiệm của khách hàng ở một thị trường năng động mà DOJI còn rất trẻ khi chỉ mới ra nhập trước đó không lâu, trang sức DOJI đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp đổi mới công nghệ sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, mẫu mã thời trang, dẫn đầu xu hướng và nhiều khoảng giá phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tạo ra hình ảnh đẹp về thương hiệu sản phẩm.

Cùng với niềm tin yêu của khách hàng với thương hiệu Trang sức DOJI, vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố danh sách những doanh nghiệp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam, trong đó có trang sức DOJI. Như vậy, tính tới thời điểm này, trang sức DOJI được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 3 lần với 6 năm liên tiếp – một trong những thành tựu đáng tự hào trong quá trình 22 năm xây dựng và phát triển.

 1

 Hàng vạn lượt khách tham quan & mua sắm tại gian hàng DOJI tại các kì Hội chợ thường niên

2

 Trang sức Cưới của DOJI luôn là tâm điểm hút giới trẻ tại Hội chợ

 3

 Khách hàng thành phố mang tên Bác chào đón nồng nhiệt Trang sức DOJI qua các mùa Hội chợ VIJF

 Đón nhận hai niềm vui lớn trong tháng 11, trang sức DOJI tiếp tục sẵn sàng cho những bùng nổ tiếp theo của mình trong thời gian sắp tới với sức mạnh ngày càng lũy tiến, nhằm tiếp tục khẳng định vị thế xứng tầm của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường trong nước và khu vực. Với sự tin yêu của đông đảo khách hàng, trang sức DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.