Tập đoàn DOJI nhận chứng nhận TOP 5 DNTN lớn nhất Việt Nam lần thứ 8

22/01/2018

Share

PTGĐ Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI lên nhận chứng nhận tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 – Bảng xếp hạng VNR500.

Cùng ý chí và tinh thần quyết tâm cháy bỏng trong hành trình chinh phục thị trường, tăng trưởng ổn định, bền vững, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam lần thứ 8. Kết quả trên một mặt khẳng định vị thế vượt trội của Thương hiệu DOJI trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu, đồng thời ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của lĩnh vực hoạt động và của cả hệ thống cửa hàng Trang sức DOJI trên toàn quốc trong việc đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn – Tổng biên tập báo VietNamNet kiêm Trưởng ban tổ chức lễ công bố VNR500 nhận định: “Sau hơn 10 năm, bảng xếp hạng cũng ghi nhận số doanh nghiệp khối tư nhân tăng lên gần gấp 2,5 lần, chiếm khoảng 50% số doanh nghiệp trong bảng xếp hạng. Cùng với đó, sự đóng góp của khu vực này cũng được nâng lên từ 27% vào năm 2016 lên mức 32,3% trong năm 2017. Điều này phản ánh những nỗ lực đáng kể của khối doanh nghiệp tư nhân đang nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế và thúc đẩy tiến trình cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước mà Chính phủ và các bộ, ngành đang triển khai trong thời gian vừa qua.”

Ông Dương Anh Tuấn – PTGĐ Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI (hàng cuối cùng thứ 2 từ bên phải sang) cùng đại diện các Doanh nghiệp lên nhận Chứng nhận.

VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá. Bảng xếp hạng VNR500 năm 2017 cũng tiếp tục khẳng định những ngành nghề trụ cột, đóng gớp vai trò quan trọng trong việc phát triển của toàn nền kinh tế. Cụ thể, các ngành như Tài chính – Ngân hàng, khoáng sản – xăng dầu, dịch vụ – thực phẩm – đồ uống, viễn thông – tin học, Vàng – Trang sức vẫn là top những ngành có tỷ trọng doanh thu đóng góp vào Bảng xếp hạng VNR500 lớn nhất, trong giai đoạn 3 năm 2015 – 2017.

Trang sức DOJI thể hiện qua định hướng “phủ sóng” thương hiệu với việc liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả 3 miền Bắc Trung Nam, xây dựng chuỗi TTTM quy mô và đồng nhất nhằm mang lại không gian mua sắm thuận tiện, hiện đại cho người dân. Tính đến tháng 9/2017, Tập đoàn DOJI có 34 cửa hàng bán lẻ vàng trang sức tại các thành phố lớn và chi nhánh trên cả nước, đặc biệt là tại thị trường các tỉnh phía Bắc. Với phương châm luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm toàn diện về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Tập đoàn DOJI đại diện cho những doanh nghiệp thành công nhờ kiên định với chiến lược phát triển dựa vào chất lượng sản phẩm. Đây cũng là sự cam kết mạnh mẽ của Trang sức DOJI trong vấn đề đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng, nhằm xây dựng và tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh và phát triển bền vững.