Tập đoàn DOJI liên tiếp khẳng định “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

16/04/2018

Share

Giải thưởng được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí gồm: Kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và cam kết bảo vệ môi trường. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” đã ghi nhận những cố gắng của Tập đoàn DOJI trong suốt hơn 23 năm qua, với việc xây dựng thương hiệu, tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và thỏa mãn yêu cầu khách hàng.

3

Bà Lê Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận cúp “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017”

Chia sẻ về vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, bà Lê Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn DOJI rất vinh dự khi liên tiếp được ghi nhận những nỗ lực và thành quả của mình qua danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Trong thời gian tới, Tập đoàn đã vạch ra những chiến lược cùng mục tiêu tương đối thách thức để nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động, sáng tạo và sẵn sàng bước vào cuộc hội nhập để trở thành một thương hiệu uy tín và tăng trưởng bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước”.

Trong chiến lược phát triển của mình, Tập đoàn DOJI với mục tiêu hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.  Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.

2

Tập đoàn DOJI tham dự và nhận giải tại “Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 – 2018”

TT.