Tập đoàn DOJI đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2008

08/10/2012

Share

Tập đoàn DOJI là một trong số ít các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc khẳng định vị thế hàng đầu của Tập đoàn DOJI trong lĩnh vực đơn vị mình đang kinh doanh. 

Kể từ khi được thành lập cho tới nay, Tập đoàn DOJI luôn chú trọng vào việc phát triển và tiêu chuẩn hóa các quy trình hoạt động, nhằm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo rằng quy trình kiểm soát chất lượng được thực hiện một cách nhất quán trong toàn công ty. Toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn DOJI đã nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng và đạt được những thành tích nổi trội, tăng trưởng vượt bậc cũng như tạo dựng được uy tín và thương hiệu đối với đông đảo khách hàng. 

Cho tới nay,  hệ thống quản lý chất lượng của công ty hiện có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quản lý chất lượng của ISO 9001:2008. Tiêu chuẩn này quy định các nguyên tắc cơ bản để quản lý các hoạt động trong tổ chức, doanh nghiệp về vấn đề chất lượng thông qua 5 yêu cầu sau:

 Hệ thống quản lý chất lượng

  • Trách nhiệm của lãnh đạo
  • Quản lý nguồn lực
  • Tạo sản phẩm
  • Đo lường, phân tích và cải tiến

 

 

 Chứng nhận ISO 9001:2008

 Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 sẽ giúp các doanh nghiệp thiết lập được các quy trình chuẩn để kiểm soát các hoạt động, đồng thời phân định rõ việc, rõ người trong quản lý, điều hành công việc. Hệ thống quản lý chất lượng sẽ giúp CBNV thực hiện công việc đúng ngay từ đầu và thường xuyên cải tiến công việc thông qua các hoạt động  heo dõi và giám sát. Một hệ thống quản lý chất lượng tốt không những giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự thỏa mãn của khách hàng mà còn giúp đào tạo cho nhân viên mới tiếp cận công việc nhanh chóng hơn. 

ISO 9000 được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành lần đầu tiên vào năm 1987. Trước đó vào năm 1959, Cơ quan quốc phòng Mỹ đã ban hành tiêu chuẩn MIL-Q-9858A về quản lý chất lượng bắt buộc áp dụng đối với các cơ sở sản xuất trực thuộc. Dựa trên tiêu chuẩn quản lý chất lượng của Mỹ, năm 1968, Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương – NATO đã ban hành tiêu chuẩn AQAP-1 (Allied Quality Assurance Publication) quy định các yêu cầu đối với hệ thống kiểm soát chất lượng trong ngành công nghiệp áp dụng cho khối NATO. Năm 1979, Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) ban hành tiêu chuẩn BS 5750 – tiêu chuẩn đầu tiên về hệ thống chất lượng áp dụng rộng rãi cho các ngành công nghiệp và là tiền thân của tiêu chuẩn ISO 9000 sau này. Cho tới nay, ISO 9000 đã qua các kỳ sửa đổi vào các năm 1994, 2000 và hiện tại là tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

 Với niềm tự hào và sự quyết tâm thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã đạt được, toàn thể CBNV Tập đoàn DOJI sẽ thường xuyên thực hiện việc đánh giá chất lượng trong toàn công ty để đảm bảo các tiêu chuẩn ISO, được áp dụng thực sự trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

 HV.