Giới thiệu về công ty

15/04/2013

Share

Trong những năm gần đây, tên tuổi của DOJI không ngừng được người tiêu dùng nhắc đến thông qua các thương hiệu của công ty như trang sức DOJI – DOJI Jewelry, Trung tâm tâm kim cương lớn nhất Việt Nam – Diamond House, Thiên đường trang sức cưới Wedding Land,… Thế nhưng, không tự hài lòng với những thành tựu đã đạt được, mục tiêu trong tương lai của DOJI là trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức cao cấp. Với những mẫu mã và kiểu dáng trang sức do các chuyên gia thiết kế và chế tác hàng đầu tại Việt Nam chế tạo, những sản phẩm nhập ngoại được lựa chọn hết sức cẩn thận cả về kiểu dáng và chất lượng, DOJI tin  rằng mục tiêu đó không quá khó khăn đối với tiềm lực và khả năng sẵn có của mình.

Để khẳng định hơn nữa, công ty không chỉ dừng lại ở lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, trang sức và đá quý, tháng 07 năm 2007, bằng một buổi lễ khai trương trung tâm thương mại Ruby Plaza, công ty DOJI đã đặt một nền móng vững chắc cho việc chính thức  bước chân sang lĩnh vực bất động sản với hệ thống cửa hàng  và văn phòng cho thuê, lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng và spa cao cấp. Với phương châm, “Evershining – Luôn tỏa sáng”, chúng tôi mong muốn DOJI sẽ ngày càng được mài giũa để có thể trở thành một viên ngọc hoàn hảo, bừng sáng rạng ngời trên thị trường trong nước cũng như thế giới. Bên cạnh đó, khi đến với DOJI, sử dụng những sản phẩm của DOJI, quý khách cũng trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn, tuyệt mỹ hơn, để tỏa sáng giữa cuộc sống!