DOJI giữ vững vị thế Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023

23/01/2024

Share

Vượt qua hàng loạt các tiêu chí về doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng… DOJI tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp, Tập đoàn DOJI giữ vững vị thế Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cũng trong năm 2023, DOJI vinh dự đứng vị trí 18/500 doanh nghiệp lớn nhất của mọi thành phần kinh tế Việt Nam.

Để đạt được hai vị trí danh giá này, các doanh nghiệp cần trải qua những vòng đánh giá, phân tích thông qua các tiêu chí tài chính năm 2022 và 9 tháng đầu năm 2023 như: tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, lợi nhuận trước thuế, lợi nhuận sau thuế… 

Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI nhận cúp và giấy chứng nhận của BTC.

Dù kinh tế năm 2022 và 2023 có nhiều thách thức song Tập đoàn DOJI vẫn đạt được mức tăng trưởng tích cực, duy trì sự ổn định trong các mảng kinh doanh cốt lõi. Cụ thể, cuối năm 2022, vốn chủ hữu của DOJI tăng 19% so với năm trước, đạt 6.360 tỷ đồng. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng đạt lãi sau thuế hơn 1.000 tỷ đồng. Đại diện Tập đoàn cho biết: “Trước những biến động của nền kinh tế nói chung, DOJI luôn luôn sẵn sàng thay đổi, đón đầu xu hướng để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn bền vững và ổn định”.

Đặc biệt, là đơn vị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực trang sức, DOJI cho ra mắt các trung tâm mua sắm trang sức thông minh tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng với tên gọi DOJI SMART.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian vô hạn chuẩn 4.0 với loạt công nghệ đỉnh cao như Robot Peper ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, E – Catalogue, ứng dụng thử trang sức ảo Wonder Touch, Magic Mirrow, ứng dụng “may đo” trang sức Bespoke Jewelry…

DOJI Smart mang đến những trải nghiệm thông minh khác biệt và hiệu quả cho khách hàng.

Chính những dịch vụ độc đáo, mang tính cá nhân hóa cao này sẽ giúp các tín đồ thời trang nói chung và các tín đồ trang sức nói riêng được nâng tầm trải nghiệm trong quá trình mua sắm. Từ đó, DOJI SMART cũng góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh của DOJI trên thị trường.

Bên cạnh đó, Tập đoàn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập trang sức cao cấp, ứng dụng công nghệ chế tác tiên tiến, đạt chuẩn các kiểm định uy tín trong nước và quốc tế. Đồng thời, DOJI chú trọng xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.

Song song với các hoạt động tối ưu doanh thu, Tập đoàn DOJI cũng đẩy mạnh hoạt động truyền thông – marketing đa kênh, đánh đúng tâm lý khách hàng để tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Sự góp mặt của DOJI trong bảng xếp hạng VNR500 một lần nữa đã khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn, quan điểm phát triển bền vững cùng tiềm lực hùng mạnh của Tập đoàn. Đây cũng là cơ sở để DOJI hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam vào năm 2025, sẵn sàng tâm thế hội nhập, vươn xa tại khu vực và quốc tế trong tương lai.