Hành trình “HAPPY HAPPY…DOJI”: Phấn khích ngày đầu Tuần lễ Vàng

27/06/2013

Share

DSC_1864

Khách hàng đồng loạt hỏi về chương trình trong dịp này

Gần 1 tuần trước ngày đầu tiên bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi, các số Hotline 3 miền Bắc – Trung – Nam của DOJI đều tiếp nhận liên tục các cuộc điện thoại khách hàng cả nước quan tâm tới chương trình lớn “có 1 không 2”này.

 DSC_1558

Chăm chú theo dõi Flyer chi tiết chương trình

Mức ưu đãi và sự ra đời của hàng loạt các Bộ sưu tập Kim cương tinh tế, Nhẫn cưới hiện đại, …đã thực sự “chạm” đến tình yêu và đam mê trang sức của khách hàng cả nước, đặc biệt là khách hàng nữ.

 DSC_1913

BST Ổ (vỏ) nhẫn Kim cương Big & Bigger là 1 điểm nhấn không thể bỏ qua tại Diamond House. Chọn được cho mình 1 ổ nhẫn ưng ý, chị Mai (Tôn Đức Thắng, HN) còn vui mừng khi sở hữu thêm 2 viên Kim cương 5.7mm với mức ưu đãi là 8%

Những câu hỏi được khách hàng chú trọng tập trung nhiều nhất là Kim cương, Nhẫn cưới, trong khi khách hàng lại không hỏi quá nhiều về các sản phẩm Vàng 99.9 và 99.99 Lộc Phát Tài bằng các sản phẩm trang sức cao cấp, mặc dù trong những ngày qua, giá vàng xuồng thấp khiến người dân thường xuyên đổ xô đi mua vàng. Điều này cho thấy, đông đảo khách hàng vẫn luôn mong muốn sở hữu được những sản phẩm trang sức cao cấp. và nếu cơ hội có thể sở hữu với mức ưu đãi hấp dẫn thì điều này thật ko thể bỏ qua.

 DSC_1899

Chú Nguyễn Thuyết (Kim Ngưu, Hà Nội) là một người yêu thích nhẫn gắn đá màu theo phong thủy và là khách hàng thân thiết của DOJI nhiều năm qua. Là một trong những khách hàng đầu tiên đến Ruby Plaza trong tuần lễ diễn ra chương trình, chú đã sở hữu cho mình 1 chiếc nhẫn Ruby giá trị, tinh tế thương hiệu Dojwell

 DSC_1552

Chuẩn bị bước vào mùa cưới, các bạn trẻ háo hức đi chọn nhẫn cưới và thích thú ngắm nhìn những mẫu trang sức hồi môn 99.9 và 99.99 tinh xảo, trẻ trung.

Tại Đà Nẵng, khách hàng tập trung tại các Trung tâm và Cửa hàng DOJI từ rât sớm khiến các nhân viên an ninh trở nên bận rộn hơn ngày thường.

 IMG_0350-Sent

Tấm Poster lớn và nổi bật đầy thu hút

IMG_0342-Sent 

Khách hàng tập trung ngày càng đông, mặc tiết trời nắng nóng

 IMG_0337

Nhân viên bán hàng tận tình tư vấn cho khách

Tại Tp. Hồ Chí Minh, không khí sôi đông cũng ngập tràn tại các Trung tâm và các cửa hàng DOJI tại Tp sầm uất này.

 picture

Chương trình diễn ra đúng thời điểm giá vàng giảm mạnh nên người dân đi mua vàng tại các Trung tâm và Cửa hàng DOJI trên toàn quốc khá tấp nập bởi DOJI là Doanh nghiệp được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh Vàng hiện nay.

_DSC1960 

Ngày đầu “ra quân”, chương trình Happy Happy …DOJI!!! đã được khách hàng quan tâm và chào đón đầy phấn chấn. Chương trình diễn ra liên tục từ nay đến hết 2/7 chắc chắn sẽ thỏa mãn “cơn khát” sở hữu Trang sức cao cấp của đông đảo khách hàng trên toàn quốc trong ngày hè sôi động này!