Tập đoàn DOJI 4 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

01/12/2014

Share

Tập đoàn DOJI là 1 trong 3 Doanh nghiệp Vàng bạc đá quý và 63 Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trên cả nước đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe của một giải thưởng mang tầm vóc Quốc gia để trở thành Doanh nghiệp 4 năm liên tiếp đạt thương hiệu cao quý này. Sự kiện này đến với Tập đoàn trong năm kỉ niệm 20 năm thành lập đã thêm một lần nữa khẳng định Đẳng cấp, Uy tín và Danh tiếng của thương hiệu DOJI trên thị trường, khẳng định tầm vóc, và quy mô hoạt động kinh doanh của Tập đoàn DOJI.

Trong những năm qua, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Từ đó, liên tục gặt hái thành công vang dội ở tất cả các phân khúc sản phẩm như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài với hàng ngàn sản phẩm độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và mức giá thành hợp lý.

vlue

Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực lãnh đạo. Trên cơ sở phát huy các giá trị này, DOJI trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

 Danh hiệu “Thương hiệu Quốc Gia năm 2014″  là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với những nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn trong giai đoạn mà hầu hết các doanh nghiệp trong nước còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Danh hiệu đầy cao quý này chính là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để Tập đoàn DOJI tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Trang sức cao cấp DOJI trên thị trường trong nước và vươn mình ra khu vực cũng như quốc tế.

 Lễ công bố sẽ được long trọng tổ chức vào ngày 23/12/2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1).

  Xem thêm (Quyết định kèm theo Danh sách 63 Doanh nghiệp đạt THQG năm 2014)