01/01/1970

Share

Nhà máy Trang sức DOJI được khởi công xây dựng với tổng vốn xây dựng hơn 60 tỷ đồng, trên diện tích hơn 1.000 m2, diện tích nhà xưởng lên tới 4.500 m2. Công trình được hoàn thành sau chưa đầy 12 tháng với sự hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài và là một trong những nhà máy hiện đại mang tầm Quốc gia và khu vực.

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã, đang và tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của một đơn vị doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý. Nhà máy Trang sức DOJI được đầu tư quy mô, trang thiết bị khang trang, dây chuyền chế tác trang sức hiện đại nhất trên cả nước, cùng đội ngũ công nhân viên đầy tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, Tập đoàn VBĐQ DOJI không ngừng vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của mọi khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn VBĐQ DOJI – Ông Đỗ Minh Phú cho biết, Nhà máy Trang sức DOJI là tâm huyết, là mong ước của toàn thể Ban lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên Tập đoàn DOJI. Đây chính là dấu mốc quan trọng để nhìn lại lịch sử xây dựng trong suốt 25 năm qua và cũng là cột mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển vượt bậc mới của Tập đoàn DOJI nói riêng, tạo đà phát triển cho xã Cổ Loa, huyện Đông Anh.

 

Chủ tịch Đỗ Minh Phú phát biểu tại buổi Lễ Khánh thành Nhà máy Trang sức DOJI tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, ngày 10/10/2019