5 ngày Hội chợ rực rỡ – Vẻ vang Trang sức DOJI

12/11/2013

Share

Cùng nhìn lại chặng đường 5 ngày vẻ vang Trang sức DOJI tại Hội chợ:

Ngay từ ngày đầu tiên tham dự Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2012, với tư cách là nhà tài trợ Vàng, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã thể hiện đẳng cấp và vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Càng gần tới ngày khai mạc, công tác chuẩn bị cho Hội chợ càng diễn ra gấp rút và khẩn trương. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp và sát sao của PTGĐ Đỗ Minh Đức, cùng với những nỗ lực của của các bộ phận liên quan đến từ phòng Kinh doanh Trang sức Tập đoàn, Chi nhánh miền Nam, Khối Marketing… đã tạo nên một “Vương quốc DOJI” hoành tráng, ấn tượng tại Hội chợ. Từ trước đó hàng tháng, tại văn phòng, các nhóm làm việc say sưa bàn bạc, thống nhất các phương án và kế hoạch để phối hợp cùng đội ngũ cán bộ kinh doanh, đội ngũ bán hàng, an ninh, hậu cần, đội ngũ event sao cho thật ăn ý… Tại khu vực Hội chợ, các công tác lắp đặt, thi công, bày biện cũng diễn ra hết sức tấp nập và nhanh chóng. Tất cả dường như đã dồn hết sự hăng say, nhiệt huyết cũng như tình cảm của mình để tạo nên một “Vương quốc DOJI” vô cùng lộng lẫy khi ngày khai mạc Hội chợ được chính thức bắt đầu.

1

Gấp rút hoàn thành các công tác lắp đặt, thi công để chuẩn bị đón chào ngày khai mạc Hội chợ

2

Các tủ quầy, poster, biển bảng cũng được chuẩn bị và đầu tư kĩ càng. Tối ngày 6/11, Vương quốc DOJI đã dần được hé lộ

3

Poster bên ngoài nhà thi đấu được thiết kế công phu, hoành tráng, giới thiệu đầy đủ các dòng sản phẩm Trang sức Cao cấp DOJI tại Hội chợ.

Vương quốc DOJI lung linh, hoành tráng, ngập tràn sắc màu của những thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu, cùng với diện tích 285 mét vuông gồm 20 gian hàng, cùng hàng chục poster, backdrop, băng rôn, hàng nghìn tờ rơi dành cho khách tham quan mua sắm… tất cả đã thể hiện được sự quy mô hoành tráng và đầu tư rất lớn của Trang sức DOJI tại Hội chợ năm nay. Đông đảo người dân đã bị thu hút ngay bởi không gian Vương quốc DOJI vô cùng đặc biệt, hùng vĩ hiện ra với cảnh sắc lộng lẫy tựa cổ tích với 3 cánh cổng lớn để bước vào Vương Quốc Kim cương, Miền Đá MàuVườn Uyên Ương. Ngoài ra, không khí mua sắm sối động không chỉ diễn ra tại các quầy hàng, mà còn ngay cả ở các khu vực giải trí, tư vấn, kiểm định khác của Trang sức DOJI. Trang sức DOJI đã thật sự nổi bật khi hấp dẫn được đông đảo khách hàng, từ các bạn trẻ năng động cho tới các các bậc phụ huynh, quý ông, quý bà, các doanh nhân sang trọng.

 4

Đến với Vương Quốc Kim cương, khách mua hàng như bước vào một thế giới hoàn mỹ – thế giới của vô vàn những viên Kim cương tự nhiên, thượng hạng, phong phú về màu sắc, kích thước, tiêu chuẩn quốc tế. Chiều lòng khách hàng đam mê vẻ đẹp của kim cương, Diamond House còn mang tới Hội chợ hàng nghìn mẫu trang sức kim cương đẳng cấp với thiết kế tinh xảo với chất lượng hoàn hảo tuyệt đối.

5

Bước chân đến Miền Đá Màu, người dân một lần nữa choáng ngợp trước không gian khác biệt và vô cùng độc đáo, ngập tràn sắc màu của Trang sức Đá màu thuộc thương hiệu Dojiwell của Tập đoàn DOJI. Nắm bắt được xu thế và niềm yêu thích của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, Tập đoàn DOJI tung ra trong Hội chợ lần này hàng loạt Trang sức gắn đá quý Ruby và Sapphire tự nhiên.

6

Nếu như bạn là người sắp kết hôn, thì không còn nơi nào tuyệt vời và thích hợp hơn như Vườn Uyên Ương. Đúng như tên gọi của mình, Vườn Uyên Ương là nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu trang sức độc đáo đến từ thương hiệu Cưới Wedding Land.

7

Khu vực Bốc thăm trúng thưởng và Up ảnh trên Facebook nhận dược rất nhiều sự quan tâm của người dân

8

Luôn chật cứng khách hàng tham quan và mua sắm tham gia

9

Khu tư  vấn VIP của Câu lạc bộ thượng hạng dành cho các khách VIP Trang sức DOJI – DOJI Elite Club với thiết kế độc đáo, bắt mắt đậm chất Hoàng gia

10

Chụp hình lưu niệm luôn là một trong những hoạt động thu hút đông đảo người dân tham gia , đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Vừa được lưu giữ những khoảnh khắc khó quên tại Hội chợ, người tham gia còn được Trang sức DOJI tặng ngay nhiều phần quà xinh xắn.

11

Khu vực trò chơi của Trang sức DOJI thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia

12

Song song với các hoạt động mua bán đầy sôi động tại các quầy Trang sức DOJI, khu vực giám định vàng bạc đá quý của Viện Ngọc học và Trang sức DOJILAB cũng luôn tích cực làm việc với năng suất cao để đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi mua được những sản phẩm chất lượng.

13

Rất đông khách hàng yêu thích đá quý và kim cương tìm đến tìm hiểu

Là Nhà tài trợ Vàng tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013, Tập đoàn DOJI giới thiệu hàng ngàn sản phẩm trang sức độc đáo với mức ưu đãi lên tới 50%.

Lần đầu tiên, Trang sức DOJI giới thiệu BST Kim cương viên mang tên “Forever 10” được kiểm định bởi Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB). Sở hữu 10 mũi tên và 10 trái tim – Kim cương “Forever 10” là biểu tượng của sự hoàn hảo, may mắn và thịnh vượng dành cho người sở hữu. Đây cũng chính là những viên kim cương thật sự quý hiếm khi chỉ chiếm 0,1% trên tổng số lượng kim cương chế tác, có độ sáng và phát lửa hơn hẳn tất cả các loại kim cương hiện tại trên thế giới. Ngoài ra, Trang sức DOJI cũng mang tới Hội chợ hàng trăm viên kim cương tự nhiên với đủ kích cỡ mang kiểm định GIA, DJL (DOJILAB).

14

Kim cương viên Forever 10

Chiều lòng khách hàng đam mê vẻ đẹp của kim cương, Diamond House còn mang tới Hội chợ hàng nghìn mẫu trang sức kim cương đẳng cấp với thiết kế tinh xảo với chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. Sở hữu Trang sức Kim cương Diamond House, cũng có nghĩa khách hàng đang được sở hữu không chỉ một tuyệt phẩm trang sức mang xu hướng Thế giới, mà còn là sở hữu niềm mơ ước và tự hào dành cho những sản phẩm đẳng cấp có một không hai của hàng triệu tín đồ kim cương.

15

BST Ổ (vỏ) Vàng hồng

Đối với những khách hàng yêu thích vẻ lấp lánh đa sắc của những viên đá quý, Trang sức DOJI đặc biệt trình làng BST Trang sức gắn đá Ruby, Saphia tự nhiên, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục như công sở, dạo chơi, dự tiệc… làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của người sở hữu. Với tiêu chí đề cao giá trị tinh túy từ thiên nhiên, tất cả viên đá chủ cho tới những viên kim cương thượng hạng kết xung quanh sản phẩm thuộc BST này đều hoàn toàn tự nhiên. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn DOJI tung ra trong Hội chợ năm nay, thể hiện vị thế và đẳng cấp của 1 Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý

16

Bộ trang sức gắn đá Ruby, Sapphire và kim cương tấm tự nhiên

Cũng tại Hội chợ năm nay, thương hiệu Nhẫn cưới Wedding Land mang tới 05 dòng nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng 2013 – 2014, được thiết kế dựa trên những xúc cảm thực sự của tình yêu đôi lứa. Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu vàng trắng, vàng vàng hay platinum đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng giúp đôi nhẫn bền lâu theo thời gian. Với giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng, Wedding Land còn dành tặng các cặp uyên ương cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng chúc phúc giá trị tới 10 triệu dồng.

17

Nhẫn cưới vàng vàng, vàng trắng

Chính bởi vô vàn sản phẩm trang sức tinh tế và đặc sắc đó, trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ, Trang sức DOJI liên tục khẳng định vị trí dẫn đầu, là tâm điểm thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày, để lại cho người dân mua sắm tại TP. HCM những ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Từ sáng sớm đến tối muộn, dòng người từ khắp nơi vẫn ồ ạt đổ về, lựa chọn các quầy Trang sức DOJI là điểm dừng chân đầu tiên và duy khi đến với Hội chợ. Đã có không ít khách hàng mới 1,2 hôm trước đã đến với Trang sức DOJI, hôm nay lại dẫn theo bạn bè, người thân, để cùng chung niềm vui mua sắm và nhận nhiều phần quà bất ngờ từ một trong những Thương hiệu Vàng Bạc Đá quý và Trang sức lớn Việt Nam này.

18

PTGĐ Đỗ Minh Đức tự hào giới thiệu các sản phẩm của Trang sức DOJI tại Hội chợ với Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM

19

Tại đây, Phó Chủ tịch hoàn toàn bị ấn tượng bởi vô vàn sản phẩm độc đáo tinh tế cũng như quy mô tổ chức lớn, đầy chuyên nghiệp của Tập đoàn. Bà cũng ưu ái dành nhiều lời khen tặng cho Trang sức Cao cấp DOJI

20

Khu vực “Vương quốc Kim cương” luôn đông đúc khách mua sắm. Nhiều khách hàng đã bị lôi cuốn bởi sức hấp dẫn từ những sản phẩm Trang sức Kim cương tinh tế và độc đáo. Cùng chất lượng đảm bảo, thương hiệu uy tín và giá thành phù hợp, Kim cương và Trang sức Kim cương Diamond House đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính .

 21

Với nhiều dòng sản phẩm cùng mức giá khác nhau, Trang sức Đá màu Dojiwell đã tạo điều kiện cho người dân có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên đều có thể lựa chọn cho riêng mình, người thân và bạn bè những sản phẩm trang sức phong cách. Có khách hàng còn tâm sự rằng sở dĩ quay lại mua Trang sức Đá màu của DOJI vì khi đeo những sản phẩm này họ thấy đã có nhiều may mắn đến với mình.

22

Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp uyên ương chuẩn bị tiến tới hôn nhân

23

Trong Hội chợ lần này, nắm bắt được thị hiếu phái đẹp, Silver d’amour mang đến BST hàng trăm sản phẩm trang sức Bạc gắn đá màu vô cùng độc đáo. Mức ưu đãi lớn, cùng thiết kế độc đáo và ý nghĩa may mắn của đá màu, đã khiến Trang sức Bạc Silver d’amour luôn là một trong những sản phẩm hấp dẫn đối với đông đảo khách hàng.

24

Là thời điểm Mùa Cưới sôi động trong năm, Nữ trang Vàng ta thuộc thương hiệu Lộc Phát Tài càng có thêm lý do để chiếm được nhiều sự quan tâm của mọi tầng lớp, lứa tuổi khách hàng. Từ các bậc phụ huynh, những doanh nhân, quý ông quý bà thành đạt… cho tới đông đảo các bạn trẻ, ai nấy cũng đều tỏ rõ sự yêu thích và hài lòng dành cho các sản phẩm vô cùng tinh tế tại đây.

25

Khách hàng hào hứng đeo thử Bộ sản phẩm Nữ trang Vàng ta thương hiệu Lộc Phát Tài lấp lánh. Chị chia sẻ: “Tôi hoàn toàn ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, thiết kế độc đáo cũng như chất lượng của từng sản phẩm Vàng ta DOJI. Ướm thử lên mình bộ sản phẩm, tôi càng cảm thấy thêm hài lòng. Chắc chắn hôm nay tôi sẽ rinh về được những sản phẩm ưng ý !”

26

Không khỏi rời mắt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiệt xuất của Nữ trang Vàng ta 99.99. Rất nhiều khách hàng khác cũng chung cảm xúc hân hoan và bất ngờ khi tận mắt được thử và cảm nhận những sản phẩm Vàng ta vô cùng cuốn hút.

27

Nhiều khách hàng rỉ tai nhau chờ đợi đến “thời điểm vàng”  để có thể sở hữu ngay nhiều món trang sức trong mơ với mức giá ưu đãi bất ngờ.

28

Khách hàng hân hoan khi nhận được Thẻ vàng (Gold Elite Card) của DOJI. Chị chia sẻ: “Biết đến Trang sức DOJI từ lâu, tới hôm nay tôi mới có cơ hội được chứng kiến tận mắt hàng nghìn sản phẩm cao cấp vô cùng lung linh và đặc sắc đến như vậy. Thật tuyệt vời khi từ bây giờ, tôi đã trở thành thành viên chính thức của Câu lạc bộ thượng hạng dành cho các khách VIP của Trang sức DOJI – DOJI Elite Club”.

29

Một khách hàng thân thiết khác của Trang Sức DOJI – Bạn Huỳnh Châu Mỹ – đã tới thăm quan gian hàng DOJI tại Hội chợ, đồng thời rất may mắn khi nhận giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ.

30

Hàng trăm khách hàng hào hứng tham gia tại khu chụp hình lưu niệm, lưu giữ lại những khoảnh khắc dễ thương bên gia đình và người thân của mình.

Bên cạnh không khí mua sắm sôi động tại Vương quốc Trang sức DOJI hàng ngày, khán giả đã có một đêm mất ngủ với những màn trình diễn BST Trang sức vàng 99.99; 99.9, hoạt cảnh ấn tượng về kim cương, màn “rước dâu”, cùng sự xuất hiện bất ngờ của “Họa mi tóc nâu” – ca sĩ Mỹ Tâm.

31

 Mở màn cho Đêm trình diễn Trang sức đặc biệt, “Họa mi tóc nâu” xuất hiện bừng sáng và làm nổ tung sân khấu chính của Nhà tài trợ Vàng tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh

32 

Lần đầu tiên có mặt tại sân khấu trình diễn Trang sức DOJI, Mỹ Tâm cũng dành lời cảm ơn Tập đoàn DOJI đã đem tới cho khán giả phương Nam một đêm Trình diễn Thời trang hứa hẹn nhiều điều đặc biệt

33

Khán giả tại Nhà thi đấu cuồng nhiệt hơn bao giờ hết trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của Mỹ Tâm

34

Những tiết mục đặc biệt của Đêm trình diễn bắt đầu được mở ra bằng Hoạt cảnh về nữ thần Adamas (tiếng Hy Lạp có nghĩa là Kim cương, không thể phá hủy) tái hiện lại quá trình khai thác những viên kim cương tự nhiên từ sâu trong lòng đất.

35

Những viên kim cương thô quý giá, được các thần dân thời cổ xưa tìm kiếm, khai thác để dâng lên những vị vua trị vì như một báu vật quý giá không gì sánh được

36

Chúng được tìm thấy từ miệng núi lửa, từ những dòng nham thạch trào dâng từ sâu trong lòng đất hàng ngàn năm

37

Những viên kim cương sau khi được tìm thấy đã bị tranh giành bởi nhiều thế lực đen tối khác nhau

38

Nhưng với tinh thần bảo vệ báu vật của đất mẹ thiên nhiên để dâng lên vị vua cao quý, các thần dân đã chiến đấu không mệt mỏi để chiến thắng mọi thế lực. Hoạt cảnh kết thúc với ý nghĩa sâu sắc vốn gắn liền với những viên kim cương tự nhiên, không gì có thể phá hủy được.

 39

Kết thúc màn hoạt cảnh gắn liền với sản phẩm Kim cương viên tự nhiên – thế mạnh dẫn đầu của Tập đoàn DOJI là hoạt cảnh “Rước dâu” tái hiện lại cảnh Rước dâu theo phong tục truyền thống của người dân Nam Bộ với những lễ vật vô cùng độc đáo, tượng trưng cho dòng sản phẩm của thương hiệu Vàng ta Lộc Phát Tài thuộc Trang sức DOJI

40

Dàn người mẫu chuyên nghiệp thể hiện Cô dâu Việt trong tà áo dài sẽ được tôn thêm vẻ duyên dáng, nữ tính với Bộ trang sức Long Phụng kỳ duyên được chế tác trên chất liệu Vàng 99.99 truyền thống

41 

“Tơ hồng” được thiết kế nhẹ nhàng, kiêu sa, làm nổi bật nét dịu dàng, quyến rũ cho cô dâu và là món quà hồi môn có giá trị tích trữ và thẩm mỹ cao trong ngày Vu quy.

42

Bộ trang sức “Xuân yêu thương” lấy cảm hứng từ cỏ hoa khoe sắc khiến cô dâu Việt càng trở nên nổi bật

43  

Chuỗi dây“Cung bậc tình yêu” được kết từ những sợi dây đơn lẻ tựa như những cung bậc cảm xúc của đôi lứa đang yêu

Với quy mô hoành tráng cùng sự chuẩn bị kỹ càng trên mọi phương diện, Trang sức DOJI đã “đốt cháy” bầu không khí tham quan mua sắm tấp nập khi khiến cho khách hàng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dành trọn vẹn sự hài lòng và yêu mến của đông đảo người dân phương Nam. Gặt hái được thành công ngoài mong đợi, với hơn 20.000 lượt khách thăm quan mua sắm, thể hiện đẳng cấp và vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam.

44

Quang cảnh tham quan mua sắm sôi động, tập trung tại các gian hàng của DOJI.

Hình ảnh được ghi lại ngay từ buổi sáng sớm.

45 

Khu vực các quầy Trang sức DOJI vẫn luôn là tâm điểm thu hút hàng ngàn lượt khách hàng đổ về

46

Đặc biệt, khung Giờ Vàng tại Vương quốc Trang sức cao cấp DOJI với mức giảm giá hấp dẫn là cơ hội không thể bỏ qua của người dân Thành phố mang tên Bác

47

Trang sức DOJI dành tặng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng chúc phúc rất giá trị. Ngay trong từng ngày diễn ra sự kiên, tại sân khấu chính, Trang sức DOJI đã tổ chức trao giải chương trình Bốc thăm trúng thưởng, thu hút sự tham gia và chú ý của đông đảo người dân Sài thành.

48

Không chỉ mỗi hoạt động tham quan mua sắm, hoạt động giải trí: “Up ảnh liền tay – Nhận ngay quà tặng” cũng luôn là tâm điểm hút khách hàng ngày.

 Kết:

Trang sức DOJI tại Hội chợ đã diễn ra thành công tốt đẹp với thành tích đáng nể, góp một phần không nhỏ cho doanh thu chung của Tập đoàn, chính thức khép lại một mùa Hội chợ thắng lợi vẻ vang. Dưới sự chỉ đạo kịp thời và sáng suốt của PTGĐ Đỗ Minh Đức và Ban TGĐ, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực, chung sức chung lòng của toàn bộ CBNV Tập đoàn, Trang sức DOJI đã gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Xin hẹn gặp lại khách hàng phương Nam tại mùa Hội chợ năm sau với nhiều đột phá đầy bất ngờ hơn nữa.

Một số hình ảnh khác:

49

Các quầy hàng luôn hút khách từ sáng đến chiều. Nhân viên bán hàng ai nấy cũng thường trực nụ cười trên môi, sẵn lòng tư vấn và giới thiệu các sản phẩm trang sức phù hợp với mỗi khách hàng.

50 

Khu vực “Vương quốc Kim cương” gần như luôn chật cứng khách hàng tham quan và mua sắm tham gia

51

Nắm bắt được xu thế và niềm yêu thích của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, Trang sức Đá màu Dojiwell tung ra trong Hội chợ lần này BST Trang sức gắn đá quý Ruby và Sapphire tự nhiên. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn DOJI tại Hội chợ năm nay.

52

Cùng với Nhẫn cưới Wedding Land, nữ trang Vàng ta – Lộc Phát Tài hút khách trong mùa cưới

53

Người dân chen chân tại khu vực Trang sức Bạc Silver d’amour. Với mức ưu đãi tới 50%, không ai muốn bỏ lỡ cơ hội mua sắm hiếm hoi này.

54

Khung Giờ Vàng tại Vương quốc Trang sức cao cấp DOJI với mức giảm giá hấp dẫn là cơ hội không thể bỏ qua của người dân Thành phố mang tên Bác

55

Háo hức đón chờ Đêm biểu diễn Trang sức của Nhà tài trợ Vàng 

56

Ca sỹ Mỹ Tâm hút mọi ánh nhìn

57

Lễ rước dâu với những Lễ vật tương trưng của bộ sản phẩm nhẫn tròn Phúc Lộc Phát Tài

58

Người dân phương Nam vô cùng hài lòng không chỉ bởi mức giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của số đông người tiêu dùng, mà còn bởi chất lượng tuyệt đối, đảm bảo của sản phẩm.

 

 L.A