Tập đoàn DOJI.

01/01/1970

Share

Đặc biệt với Ruby Sao Việt Nam chất lượng cao và kích cỡ lớn hàng đầu thế giới, DOJI đã gây dựng được uy tín và danh tiếng trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ… Được mệnh danh là “Ông hoàng của Ruby Sao”, công ty đã đưa thương hiệu VSR (Vietnam Star Ruby) trở nên rất nổi tiếng và giá trị. Tự hào là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý Quốc tế (ICA), DOJI đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc, nữ trang bên cạnh lĩnh vực khai thác, chế tác đá quý xứng danh là một thương hiệu lớn về đá quý và trang sức cao cấp trên thị trường trong nước và khu vực.

Ruby Plaza là Trung tâm Thương mại duy nhất và lớn nhất Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm vàng bạc đá quý, trang sức cao cấp, kim cương và cho thuê văn phòng được Tập đoàn DOJI đầu tư xây dựng với tổng sô vốn lên tới gần 300 tỷ đồng. Tòa nhà có diện tích sử dụng là 13.000 m2 bao gồm: 5.000 m2 các gian hàng và siêu thị nữ trang; khu văn phòng 3.500m2;  khu Aquamarine Spa 750m2; khu ẩm thực gồm nhà hàng Nhật Akari, nhà hàng Việt Ngọc Mai, Red One Bar-Cafe và hai tầng hầm dành cho bãi đậu xe với hơn 1.000m2 mỗi tầng hầm. Ruby Plaza là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc tinh tế và công nghệ xây dựng hiện đại. Kết cấu sàn ứng lực trước không cột giữa tạo nên một không gian rộng thoáng, cùng với hệ thống thang có vách kính hướng ra mặt tiền hài hòa với mặt kính màu cực lớn phía trước, mang đến cho Ruby Plaza một nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Toàn bộ tòa nhà được giám sát an ninh bằng camera suốt 24h, có hệ thống điều hòa thông minh, hệ thống báo & chữa cháy hiện đại. Được điều khiển và vận hành hoàn toàn bằng hệ thống phần mềm tự động, Ruby Plaza đạt đẳng cấp quốc tế cho một Trung tâm Thương mại cao cấp.

Hiện tại, hệ thống Tập đoàn DOJI bao gồm Công ty Tập đoàn và một chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh, 3 Công ty thành viên, 4 Công ty góp vốn. Doanh thu toàn Tập đoàn hàng năm đạt con số trên 7 ngàn tỷ, số lượng cán bộ công nhân viên gần 400 người tại Công ty Tập đoàn và hàng nghìn cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống. Đặc biệt, Diamond House – Trung tâm kim cương lớn nhất Việt Nam, đang được coi là một thương hiệu lớn của Tập đoàn, chỉ sau hơn 1 năm Diamond House đã có được bước phát triển ngoạn mục tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Trong năm 2008 và 2009 với những khó khăn và thách thức to lớn từ môi trường kinh tế vĩ mô do lạm phát, suy giảm kinh tế…, Tập đoàn DOJI vẫn từng bước phát triển bền vững và có được những thành quả ấn tượng, khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của Tập đoàn trên thương trường.