Giới thiệu
Đáp ứng tối đa nhu cầu vàng bạc đá quý và trang sức của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, DOJI sở hữu những thương hiệu trang sức, kim cương vang danh trên thị trường: Diamond House – Trang sức Kim cương, Trang sức gắn đá quý, Trang sức vàng 24K công nghệ 3D, Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land.
Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Mỗi sản phẩm của DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, DOJI hiểu rằng trang sức là “trợ thủ đắc lực” để phái đẹp có thể trở nên trọn vẹn.
Giới thiệu
DOJI, hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ”. Nói đến DOJI là nói đến trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows đang rất được yêu thích của thương hiệu. Với các thiết kế thuộc dòng 8 Hearts & 8 Arrows, hình ảnh “Hearts” – “Trái tim” – ẩn sâu trong giác cắt của mỗi viên đá tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết. Trong khi đó, hình ảnh “Arrows” – “Mũi tên” – biểu tượng cho sự quyết tâm, khát vọng thành công. Và đây cũng là thông điệp mà DOJI muốn gửi gắm tới phụ nữ để có thể mang tới họ vẻ đẹp trọn vẹn cả về phong cách thời thượng bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.
Giới thiệu
Không ngừng bứt phá và nỗ lực cách tân từ chính trong cách nghĩ, DOJI cũng đã thổi hồn vào các sản phảm Trang sức Vàng 24K Công nghệ 3D. Mục tiêu của DOJI là biến các sản phẩm Trang sức vàng 24K công nghệ 3D trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Ở đó, trang sức hòa nhịp cùng hơi thở thời đại, bắt nhịp từng xu hướng thời trang. Với thế mạnh khắc phục hầu hết hạn chế vốn có của vàng, như tính vật lý mềm, yếu, dễ hao mòn, thiết kế, mẫu mã thiếu tính ứng dụng và tư duy truyền thống dùng để tích trữ hơn là làm đẹp, Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D của DOJI sở hữu thiết kế độc đáo, mẫu mã tinh xảo, độ cứng cao, là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.
Giới thiệu
Không chỉ có chiến lược sản phẩm rõ ràng, nhất quán, DOJI còn đầu tư và mở rộng hệ thống cửa hàng, điểm bán trên toàn quốc nhằm mang Trang sức đến gần hơn với phái đẹp.
Ngày 30/4/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức tiếp quản Công ty Thế Giới Kim Cương vào đúng vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Đại dịch Covid – 19 đã gây ra những tác động hết sức nặng nề và tiêu cực tới thị trường Vàng bạc Trang sức nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Trước khi trở thành thành viên mới của Tập đoàn DOJI, Công ty Thế Giới Kim Cương có 34 chi nhánh tại 34 tỉnh, thành phố với trên 100 trung tâm, cửa hàng tại hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị tại Việt Nam và gần 1.000 cán bộ nhân viên. Thương vụ này ghi dấu ấn về sự phát triển thần tốc của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức, tăng tầm ảnh hưởng và khả năng dẫn dắt thị trường.
Giới thiệu
Website: https://trangsuc.doji.vn/
Xem thêm sản phẩm trang sức tại đây:
Kim Cương Viên: https://trangsuc.doji.vn/kim-cuong-vien
Trang sức Kim Cương: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong
Trang sức cưới Wedding Land: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-cuoi
Trang sức vàng 24k: https://trangsuc.doji.vn/vang-24k
Trang sức đá màu: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-da-mau
– Trang sức ngọc trai: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-ngoc-trai
– Trang sức Trẻ: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-tre