Viện DOJILAB giới thiệu Cổng thông tin đào tạo trực tuyến và Khóa học mới

03/12/2018

Share

Để tiếp nối thành công của các chương trình đào tạo về Ngọc học căn bản & nâng cao, được sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Tập đoàn DOJI, Viện DOJILAB đã triển khai xây dựng Cổng thông tin Đào tạo trực tuyến (E-learning) DOJI và phát hành khóa học trực tuyến “Ngọc học và Giám định Vàng bạc Đá quý căn bản”. Đặc biệt, khóa học “Ngọc học và Giám định VBĐQ căn bản” được phát hành trên Cổng thông tin Đào tạo trực tuyến của Tập đoàn chính thức khai giảng vào ngày 15/12/2018.

DSC_1993

Đại diện Viện DOJILAB giới thiệu về Cổng thông tin đào tạo trực tuyến

Với mục đích giới thiệu Cổng thông tin Đào tạo trực tuyến của Tập đoàn và khóa học trực tuyến đầu tiên trên hệ thống, Viện DOJI LAB đã tổ chức buổi Giới thiệu Cổng thông tin đào tạo trực tuyến Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI và Khóa học “Ngọc học và Giám định VBĐQ căn bản” trực tuyến với tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn và các anh chị Cán bộ quản lý Hội sở & Chi nhánh trực thuộc Tập đoàn.

Ban lãnh đạo Tập đoàn DOJI đã thể hiện sự tâm huyết đối với Viện DOJILAB – đơn vị hàng đầu đi tiên phong trong việc truyền đạt, chia sẻ những kiến thức căn bản nhất về đá quý cho học viên. Ban lãnh đạo cũng dành những lời chúc cho Khóa học thành công và Cổng thông tin đào tạo trực tuyến sẽ ngày càng phát triển.