Sau sự ra đời của Trung tâm bán buôn trang sức và các sản phẩm quà tặng, đồ mỹ nghệ kim hoàn, thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI tại Tầng 4, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội. Ngày 28/11 vừa qua, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ an đã tưng bừng diễn ra Hội nghị Khách hàng do Tập đoàn VBĐQ DOJI tổ chức, với đông đảo khách mời tham dự là khách hàng, đối tác thuộc khu vực Bắc Trung Bộ. Đây là dịp để Tập đoàn VBĐQ DOJI gửi lời tri ân tới tới các DNVB đã đồng hành cùng DOJI trong suốt 25 năm hình thành và phát triển.

Đây là lần đầu tiên mà Tập đoàn DOJI tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Bắc Trung Bộ tại mảnh đất “địa linh danh kiệt”, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mục tiêu của hội nghị lần này, Tập đoàn VBĐQ DOJI mong muốn tri ân các doanh nghiệp đã gắn bó và đồng hành với Tập đoàn DOJI từ ngày đầu thành lập; Cùng nhau chia sẻ những thuận lợi, khó khăn; Đồng thời, mang tới người tiêu  dùng những sản phẩm phù hợp, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất.

Được biết, Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D là sản phẩm chủ đạo được giới thiệu chương trình. Công nghệ 3D trong chế tác vàng 24k với ưu điểm vượt trội, mang tính đột phá, tạo ra những sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, dễ tạo hình trên chất liệu vàng tinh khiết. Chỉ với trọng lượng bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường, số tiền bỏ ra cũng chỉ bằng 1/3 so với các sản phẩm trang sức vàng ta thông thường sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D là tâm điểm của các Doanh nghiệp trong Hội nghị lần này.

IMG_1379 

Trung tâm bán buôn Trang sức, thuộc Tập đoàn DOJI mang đến hội nghị các gian hàng cùng các dòng thương hiệu nổi tiếng với hàng nghìn sản phẩm đẹp-độc-lạ, cùng những chính sách hấp dẫn đặc biệt cho các đơn vị kinh doanh kim hoàn trên khu vực.

 IMG_1400

Đại diện các đơn vị kim hoàn say sưa lựa chọn với hàng trăm sản phẩm đa dạng mẫu mã và đẹp về kiểu dáng, giá cả cạnh tranh điều này đã tạo Sức hút mạnh mẽ của các sản phẩm đến từ Trang sức vàng 24k của TĐVBĐQ DOJI.

IMG_1392 

Đại diện các doanh nghiệp bán buôn tại khu vực Bắc Trung Bộ đến tham dự, tham quan và mua sắm tại Hội nghị khách hàng khu vực Bắc Trung Bộ

Tập đoàn DOJI đầu tư một không gian riêng tại Hội nghị để bày bán các sản phẩm trang sức, quà tặng mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc… do Tập đoàn DOJI thiết kế và chế tác, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay cũng như khai thác thêm những lợi thế sẵn có vượt trội của mình về năng lực thiết kế và công nghệ sản xuất của Nhà máy Trang sức DOJI.

Ngoài ra, Trung tâm bán buôn Trang sức, thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI cũng thực hiện thiết kế và chế tác theo đơn đặt hàng riêng để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Trong thời gian tới, ngoài việc tăng tốc mở rộng không ngừng hệ thống bán lẻ, trải dài Bắc Trung Nam với hàng trăm Chi nhánh liên kết/Đại lý/Điểm bán các Trung tâm và cửa hàng Trang sức cao cấp trên toàn quốc thì Tập đoàn DOJI cũng chú trọng hơn nữa đầu tư hệ thống bán sỉ trang sức DOJI trên các khu vực Đồng Bằng Sông Hồng; Tây Bắc Bộ; Đông Bắc Bộ; Đông Nam Bộ…

Chương trình Hội nghị Khách hàng đã khép lại, nhưng dư vị vẫn còn đọng mãi trong lòng những vị khách tham gia và Ban tổ chức. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Tập đoàn VBĐQ DOJI nói chung và khu vực Bắc Trung Bộ nói riêng, cùng những nỗ lực của thương hiệu để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.