Trưởng phòng Mua hàng làm việc tại trụ sở chính

I/Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ chính

- Chịu trách nhiệm tất cả các  hoạt động cung ứng, giao dịch hàng hóa, nguyên liệu, các sản phẩm phục vụ cho hoạt đông Kinh doanh, sản xuất của Tập đoàn

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

- Kiểm soát hoạt động mua hàng đảm bảo tính minh bạch, chính xác, không để xảy ra gian lận, hàng hóa.

- Đảm bảo hoạt động cung ứng các sản phẩm và hàng hóa nhanh chóng, đạt chất lượng tối thiểu như yêu cầu, không để ảnh hưởng đến tiến độ các sản phẩm

- Quản lý và phân công nhân sự trong bộ phận đảm bảo công tác cung ứng hàng hóa, sản phẩm theo yêu cầu.

2. Nhiệm vụ phụ

- Tư vấn, hướng dẫn các bộ phận trong công tác đưa yêu cầu hàng hóa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm chi phí.

- Kiểm soát về số lượng hàng hóa mua, thống kê định kì đưa ra nhận xét, phát hiện những phát sinh bất thường, hỗ trợ xác định nguyên nhân và phương án giải quyết.

- Mở rộng quan hệ với các nhà cung cấp trên thị trường để có nguồn hàng cạnh tranh và phong phú.

II/ Yêu cầu: 

- Ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn

- Tuyệt đối không nói ngọng, không bị tiếng địa phương, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi, nói lắp

- Tuổi từ 35 đến 45, tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại các Doanh nghiệp, Tập đoàn quy mô 1000 lao động trở lên

- Khả năng tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học, chuyên nghiệp

- Có kinh nghiệm quản lý các hạng mục mua hàng thực phẩm nhà hàng, quản lý công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng kĩ thuật vật tư

- Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng mục tiêu, kỹ năng điều hành xử lý và giải quyết tình huống tốt

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là word và excel

- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, độc lập trong công việc và chịu được áp lực cao.

- Tính cách trung thực, chân thành, nhiệt tình và cởi mở.

- Có tác phong chững chạc, chín chắn và phong cách làm việc năng động chuyên nghiệp.

III/ Chế độ đãi ngộ:

1. Lương chính:

- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.

- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.

2. Thưởng:

-  Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.

- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3. Chế độ đãi ngộ khác: 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.

- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…

- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

IV/ Quy trình Tuyển dụng:

- Vòng 1: Sơ loại qua hồ sơ dự tuyển.

- Vòng 2: Phỏng vấn sơ loại trực tiếp (Phòng Nhân sự).

- Vòng 3: Làm bài Test

- Vòng 4: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo.

V/ Liên hệ và nộp hồ sơ:

1. Hồ sơ bao gồm:

- Bản khai thông tin ứng viên theo mẫu của Tập đoàn. (Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/ )

- Sơ yếu lý lịch (Có dấu xác nhận của Phường, Xã trong thời điểm 06 tháng gần nhất)

- 04 Ảnh 3×4; 02 Ảnh 4×6

- Chứng minh nhân dân: 02 bản photo công chứng + 03 bản photo

Sổ hộ khẩu: 01 bản photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay

- Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)

2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến vào email: hr@doji.vn 

Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến  công ty theo địa chỉ:

Quầy Lễ tân, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.2220.6609

Chú ý:

- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và dán ảnh vào hồ sơ (kể cả hồ sơ gửi qua mạng).

- Ưu tiên phỏng vấn sớm ứng viên đến nộp hồ sơ trực tiếp. 

- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên. 

- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên đọc kỹ các thông tin tuyển dụng đã nêu trên.

- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

- Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2015