Trợ lý Phó Tổng Giám đốc (ngày đăng 14/8/2014)

13/08/2014

Share

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

–  Trợ lý trực tiếp cho Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.

– Hỗ trợ, giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh và marketing: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh & marketing, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Phó Tổng Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.

– Hệ thống lại các ý tưởng của Phó Tổng Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Phó Tổng Giám đốc chính xác, khoa học.

– Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó Tổng Giám đốc

– Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Phó Tổng Giám đốc.

– Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc. 

 B. YÊU CẦU:

 1. Kinh nghiệm:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có thể đi công tác thường xuyên

– Ưu tiên Ứng viên: đã từng làm vị trí Marketing tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình và có định hướng gắn bó làm việc lâu dài.

 2. Ngoại hình:

– Nam, ngoại hình khá, cao tối thiểu 1,7m, tuổi từ 25 – 35.

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp

 3. Tính cách

– Trung thực, biết lắng nghe.

– Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.

– Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh 

4. Kỹ năng

– Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh

– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục

– Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm

– Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint….

 C. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

1. Lương:  khởi điểm từ 6 triệu đồng, sau thời gian thử việc hoặc 6 tháng/1 năm được xem xét điều chỉnh lương.

2. Thưởng: Thưởng theo doanh thu hàng tháng và thưởng kỳ (hàng quý), thưởng năm và lương tháng 13.

3. Chế độ đãi ngộ khác:

– Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của NLĐ theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), Hiếu Hỉ…

– Các chế độ ngoài lương thưởng đầy đủ, rõ ràng theo quy định của Tập đoàn.

4. Môi trường làm việc:

– Môi trường văn hóa doanh nghiệp nhân văn, chuyên nghiệp. 

– Cơ hội tham gia và tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo lớn. 

– Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

D. LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:

1. Hồ sơ bao gồm:

– Bản khai thông tin ứng viên theo mẫu của Tập đoàn. (Link download: http://doji.vn/wp-content/uploads/2014/08/Doji-Application-Form.xlsx )

– CV cá nhân bằng tiếng Anh

– Sơ yếu lý lịch (Có dấu xác nhận của Phường, Xã trong thời điểm 06 tháng gần nhất)

– 04 Ảnh 3×4; 02 Ảnh 4×6

– Chứng minh nhân dân: 02 bản photo công chứng + 03 bản photo

Sổ hộ khẩu: 01 bản photo công chứng.

– Đơn xin việc viết tay

– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)

2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến vào email: hr@doji.vn 

Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến  công ty theo địa chỉ:

Quầy Lễ tân, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.2220.6609

Hạn nhận hồ sơ: 15/9/2014

Chú ý: Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyểndán ảnh vào hồ sơ (kể cả hồ sơ gửi qua mạng).