Nam, nữ nhân viên Bán hàng Trang sức

A. Mô tả công việc:

-         Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp.

-         Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng.

-         Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

-         Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra

-         Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao

-         Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp.

B. Yêu cầu:

-         Nữ cao tối thiểu 1,6m, nam cao tối thiểu 1,7m, không cận, hình thức khá.

-         Tốt nghiệp từ PTTH trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

-         Có khả năng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

-         Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu tiếng Anh thành thạo sẽ được sắp xếp vào các vị trí cao hơn).

-         Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.

-         Nhanh nhẹn, trung thực.

-         Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.

-         Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng cao cấp tại các Trung tâm thương mại.

-         Làm theo ca.

-         Hồ sơ lý lịch rõ ràng.

C. Chế độ đãi ngộ:

-          Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

-          Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.

-          Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của hoạt động Kinh doanh Vàng bạc; Đá quý; Kim cương;

-          Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và các khóa phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao khác.     

-          Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè.

-          Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

-          Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực. 

D. Liên hệ và nộp hồ sơ:

1. Hồ sơ bao gồm:

- Bản khai thông tin ứng viên theo mẫu của Tập đoàn. (Link download: http://doji.vn/wp-content/uploads/2014/08/Doji-Application-Form.xlsx )

- CV cá nhân bằng tiếng Anh

- Sơ yếu lý lịch (Có dấu xác nhận của Phường, Xã trong thời điểm 06 tháng gần nhất)

- 04 Ảnh 3×4; 02 Ảnh 4×6

- Chứng minh nhân dân: 02 bản photo công chứng + 03 bản photo

Sổ hộ khẩu: 01 bản photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay

- Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)

2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến vào email: hr@doji.vn 

Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến  công ty theo địa chỉ:

Quầy Lễ tân, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.2220.6609

Chú ý: Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và dán ảnh vào hồ sơ (kể cả hồ sơ gửi qua mạng).