Phó phòng Hành chính làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Điều hành giải quyết các công việc liên quan đến công tác tổ chức, quản trị hành chính, an ninh, kỹ thuật.

- Đảm bảo thực hiện kịp thời, đầy đủ các giấy phép liên quan đến mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh theo đúng quy định của pháp luật.

- Tổ chức các buổi hội họp, sự kiện, chương trình của Chi nhánh.

- Quản lý việc mua sắm, sử dụng, sửa chữa, bảo quản tài sản, trang thiết bị, hệ thống M&E của Chi nhánh.

- Quản lý chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, công tác phí, chi phí duy tu, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, chi phí xăng xe phục vụ công tác.

- Đảm bảo công tác Lễ tân, Vệ sinh cho Chi nhánh.

- Thực hiện báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.

 B. YÊU CẦU:

- Nam, tuổi từ 28 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Quản trị Hành chính/ Luật.. và các ngành nghề liên quan.

- Có kiến thức tốt về luật hành chính liên quan.

- Trình độ ngoại ngữ: Bằng B Anh văn hoặc tương đương

- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch.

- Kỹ năng quản lý.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Cam kết làm việc lâu dài, ưu tiên đã có gia đình ổn định.

C, CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

1. Lương chính:

- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.

- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.

2. Thưởng:

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.

- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3. Chế độ đãi ngộ khác: 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.

- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội, Hồ Chí Minh …

- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.

- Địa điểm làm việc: Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – Chi nhánh Hồ Chí Minh, 161 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

D. LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:

- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự Chi nhánh Hồ Chí Minh – Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI, 161 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

- Hồ sơ gửi trực tuyến: gửi bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN về địa chỉ email: phuong.lbh@doji.vntiêu đề thư ghi rõ: Họ và tên – Vị trí dự tuyển.

- Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.

 Link download bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/

  • LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng. 

- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.

- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.