Nam Giám Đốc Nhà Máy Sản Xuất Trang Sức tại Hà Nội

I/Mô tả công việc:

1.Nhiệm vụ chính:
1.1. Công tác quản lý nhà máy Trang sức:
- Hoạch định kế hoạch hoạt động Nhà máy theo định kỳ hàng năm, quý, tháng, tuần, đảm bảo mục tiêu: nâng cao năng lực sản xuất của Nhà máy theo từng giai đoạn, đáp ứng được nhu cầu cung cấp hàng hóa cho khách hàng theo định kỳ đặt hàng hoặc đột xuất.
- Thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc và điều chỉnh tiến độ các kế hoạch sản xuất đơn hàng tại Nhà máy đáp ứng được tiến độ giao hàng. 
- Tổ chức tốt công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát các kho thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên vật liệu…theo tiêu chuẩn 5S (Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc)
- Kiểm soát chất lượng từng đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ hàng đi thẳng theo đúng quy định.
- Nghiên cứu và lập các phương án và phối hợp cũng các phòng ban liên quan cải tiến chất lượng sản phẩm;
- Tham gia xây dựng và chỉ đạo công tác cải tiến các quy trình sản xuất, quy trình có liên quan đến lĩnh vực nhân sự tại nhà máy theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2008.
- Thiết lập hệ thống quản lý và kiểm soát các tài sản trong toàn nhà máy, có kế hoạch định kỳ kiểm kê, kê biên các tài sản, đảm bảo tính chính xác, và dễ quản lý.
- Thiết lập, duy trì và kiểm soát các cuộc họp, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất tại nhà máy, đảm bảo hiệu quả và tránh mất nhiều thời gian cho công việc này.

1.2. Công tác quản lý nhân sự tại Nhà máy:
- Xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng với kiến thức, kỹ năng cần thiết trong công việc đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Quản lý, điều hành và sắp xếp cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự tại các phòng ban trong Nhà máy theo tiêu chuẩn: tinh gọn, khoa học, và hiệu quả, không để tình trạng bị động về nhân sự.
- Tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề của cán bộ và công nhân viên, khuyến khích người lao động tự học tự rèn luyện tay nghề.
- Giáo dục nhận thức tư tưởng cho toàn thể CB-CNV nhà máy hiểu được đường lối, chủ trương, chính sách và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Luôn duy trì và xây dựng trật tự kỷ cương trong quản lý, kịp thời uốn nắn, chấn chỉnh những hành vi vi phạm nội quy Nhà máy.
- Tham gia xây dựng và chỉ đạo công tác bình xét khen thưởng, kỷ luật đối với tòan thể CB-CNV Nhà máy một cách công bằng, nghiêm túc và minh bạch. 
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo quy định Công ty. Chịu trách nhiệm chính trước Ban TGĐ về các nội dung báo cáo, số liệu báo cáo của Nhà máy.

2. Nhiệm vụ phụ:
2.1. Thực hiện việc tư vấn tham mưu cho Ban lãnh đạo Tập đoàn về công tác quản lý, điều hành, phát triển nguồn nhân lực & không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh.
2.2. Xây dựng và tạo mối quan hệ đối nội, đối ngoại với khách hàng, đối tác liên quan đến công tác chuyên môn đảm nhận.
2.3. Xây dựng, đảm bảo uy tín và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Công ty và của Tập đoàn.
2.4. Có những biện pháp thúc đẩy, nâng cao tinh thần, phát huy tính sáng tạo của CBNV trong bộ phận.
2.5. Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan khi có yêu cầu và chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

II/ Yêu cầu: 

1. Nam, ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn. 
2. Tuyệt đối không nói ngọng, không bị tiếng địa phương, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi, nói lắp.
3. Tuổi từ 35 đến 50, tốt nghiệp Đại học trở lên.
4. Có ít nhất tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm quản lý ở vị trí Giám đốc sản xuất
5. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở lĩnh vực sản xuất vàng bạc đá quý, trang sức.
6. Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học, chuyên nghiệp.
7. Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng mục tiêu, kỹ năng điều hành xử lý và giải quyết tình huống tốt.
8. Thành thạo tiếng Anh và các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
9. Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
10. Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, độc lập trong công việc và chịu được áp lực cao.
11. Tính cách trung thực, chân thành, nhiệt tình và cởi mở.
12. Có tác phong chững chạc, chín chắn và phong cách làm việc năng động chuyên nghiệp.

III/ Chế độ đãi ngộ:

1. Lương chính:

- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.

- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.

2. Thưởng:

-  Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.

- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3. Chế độ đãi ngộ khác: 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.

- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…

- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

IV/ Quy trình Tuyển dụng:

- Vòng 1: Sơ loại qua hồ sơ dự tuyển.

- Vòng 2: Phỏng vấn sơ loại trực tiếp (Phòng Nhân sự).

- Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Lãnh đạo.

V/ Liên hệ và nộp hồ sơ:

1. Hồ sơ bao gồm:

- Bản khai thông tin ứng viên theo mẫu của Tập đoàn. (Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/ )

- Sơ yếu lý lịch (Có dấu xác nhận của Phường, Xã trong thời điểm 06 tháng gần nhất)

- 04 Ảnh 3×4; 02 Ảnh 4×6

- Chứng minh nhân dân: 02 bản photo công chứng + 03 bản photo

Sổ hộ khẩu: 01 bản photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay

- Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)

2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến vào email: hr@doji.vn 

Hoặc trực tiếp nộp hồ sơ đến  công ty theo địa chỉ:

Quầy Lễ tân, tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.2220.6609

Chú ý:

- Ứng viên nộp hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và dán ảnh vào hồ sơ (kể cả hồ sơ gửi qua mạng).

- Ưu tiên phỏng vấn sớm ứng viên đến nộp hồ sơ trực tiếp. 

- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên. 

- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên đọc kỹ các thông tin tuyển dụng đã nêu trên.

- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

- Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2015