Wedding Land ưu đãi hấp dẫn chào mùa cưới 2020

17/02/2020

Share

 doji-khong-ngung-tien-phong-03 

Đây là dịp hiếm có để các cặp đôi mua sắm trong không gian đẳng cấp, sang trọng và trải nghiệm hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn dẫn đầu đầu xu hướng chỉ có tại Wedding Land.

 PR-04

Sau ngày Lễ Tình nhân, chọn nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới là điều mà nhiều cặp đôi hướng tới để chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình hạnh phúc mới.

 PR-01 

Là đơn vị trang sức cưới sở hữu nhiều thiết kế dẫn đầu xu hướng, chinh phục không ít người nổi tiếng, các khách hàng trẻ hoàn toàn có thể tin tưởng, bất cứ thiết kế nào của Wedding Land cũng là gợi ý tuyệt vời để chàng chinh phục nửa kia, khiến nàng “say yes” trước giây phút trọng đại.

 PR-04 

Để khoảnh khắc trao hẹn ước thêm ấn tượng, các cặp đôi có thể lựa chọn “Loving Heart” –  bộ sưu tập sở hữu nhiều điểm độc đáo, khác biệt. Thay bằng việc sử dụng kim cương thông thường, bộ sưu tập dùng kim cương 99 giác cắt. Con số 99 không chỉ đại diện cho những giác cắt siêu lý tưởng, 99 còn mang trong mình những thông điệp đẹp đẽ nhất về cuộc sống và tình yêu

PR-02 

Cổ tích là câu chuyện được viết nên từ trí tưởng tượng của con người, tại sao, chàng không cùng nàng viết lên câu chuyện cổ tích của riêng mình bằng một kết thúc ngọt ngào, lãng mạn với vật đính ước tuyệt vời này.

Với Bộ sưu tập này, Wedding Land mong muốn trở thành người đồng hành gìn giữ hạnh phúc cho các lứa đôi – là lời hứa xuất phát từ trái tim đến hạnh phúc trăm năm.

Từ 15/2 – 29/2/2020, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn mới nhất của Wedding Land với ưu đãi hấp dẫn 10% hóa đơn trang sức cưới.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Facebook: Trang sức Cưới Wedding Land