Triển lãm giới thiệu sản phẩm Kim Bảo Phúc tổ chức thành công tại Sài Gòn

15/11/2018

Share

Triển lãm được chia làm các khu vực sản phẩm với 5 chủ đề chính: Khu quà tặng thương hiệu doanh nghiệp; Quà tặng tín ngưỡng, tôn giáo; Quà tặng chúc phúc, mừng thọ; Quà tặng phong thủy cát tường; Quà tặng Kim giáp. Đây là lần thứ hai DOJI giới thiệu ra triển lãm những sản phẩm Kim mỹ nghệ mạ vàng cao cấp, Trang sức DOJI đã nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều đơn vị đối tác và các quan khách đến tham quan, nổi bật là các khu trưng bày sản phẩm mạ vàng 24K có “Ý nghĩa phong thủy sâu sắc, chế tác tỉ mỉ, công phu, độ bền vượt trội, độ sáng rực rỡ”. Những sản phẩm được tạo hình đẹp mắt, sâu sắc về ý nghĩa, có độ bền vĩnh cửu và thích hợp cho việc trưng bày cũng như làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân.

DSC_3356

Nhiều khách hàng đã lựa chọn được những món đồ ưng ý cho mình, quà tặng dành cho người thân, bạn bè, đối tác… ngay từ khi Triển lãm vừa mở cửa.

DSC_3346

Là những món quà Vàng độc đáo, sản xuất bằng công nghệ đúc rỗng hiện đại với lớp bọc bên ngoài bằng vàng 24K, Quà tặng mỹ nghệ mạ vàng Kim Bảo Phúc gây sự chú ý lớn của người dân tại Thành phố mang tên Bác nhờ chế tác tỉ mỉ, công phu, đi kèm với ý nghĩa sâu sắc về phong thủy Á Đông trong từng sản phẩm, sự trọn vẹn chân tâm thành ý của người gửi trao.

DSC_3419

Luôn tìm tòi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, Tập đoàn DOJI đã áp dụng công nghệ Nano để tạo ra hàng trăm mẫu sản phẩm Kim mỹ nghệ cao cấp mạ vàng 24K. Đây là dịp để khách hàng có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm bằng Vàng giá trị và ý nghĩa.

DSC_3460

Được biết, đây cũng là một trong số những sản phẩm trọng tâm mà Tập đoàn DOJI sẽ hướng tới trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Trong mỗi sản phẩm, Tập đoàn DOJI và người DOJI đều dành trọn nhiệt huyết, tạo nên những sản phẩm ấn tượng, phù hợp với văn hóa người Việt hay những món quà Vàng giá trị, gửi ngàn tâm ý.

DSC_3315

Ngoài những điều thú vị về chất liệu, hình dáng sản phẩm, Triển lãm còn gây sự tò mò khi đem đến người nhìn một không gian trưng bày được áp dụng nghệ thuật sắp đặt để tạo điểm nhấn lên sản phẩm chính. Sự tư vấn nhiệt tình đến từ các nhân viên, cũng đem đến sự thích thú và hàng lòng cho khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Hotline: 1800 1168/ 0968 662 062/ 0936 166 189

Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn