Trầm trồ với với món quà lãng mạn Bình An dành tặng Á hậu Phương Nga

13/02/2020

Share

Valentine 2019, Bình An “gây bão” khi công khai hẹn hò cùng người đẹp Phương Nga. Tròn một năm, Valentine 2020, chàng diễn viên trẻ lại khiến dân tình phát sốt với món quà Tình nhân ngọt lịm.

 04

Bình An la chọn mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập Melody of Love” làm quà tặng bạn gái.

Theo đó, trên trang cá nhân, chàng diễn viên trẻ chia sẻ khoảnh khắc đang chọn quà cho nửa kia. Món quà mà Bình An lựa chọn là món trang sức nằm trong Bộ sưu tập đặc biệt “Melody of Love” của Thương hiệu Trang sức DOJI.

Anh chàng còn không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với lời nhắn nhủ” “Cậu tặng mợ một ngôi sao băng tuyệt đẹp. Mợ hãy nhìn thật kỹ nhé! Có thấy những viên đá đang nhảy múa rung rinh như nhịp tim của cậu không?”. Ngoài ra, Bình An không quên thể hiện niềm vui “mua 1 được 2” khi mua trang sức  DOJI tặng nàng được nhận ngay Tai nghe Airpod 2 trị giá tới gần 4 triệu đồng.

Album-04 

Bộ sưu tập Melody of Love” là Bộ sưu tập đặc biệt ca DOJI ra mắt đúng dp Valentine.

Được biết, “Melody of Love” là Bộ sưu tập được mệnh danh “món quà Valentine phải lòng mọi cô gái”. Bộ sưu tập sử dụng đá Swarovski lấp lánh, hoàn hảo tựa kim cương. Ngoài ra, điểm đặc biệt của Bộ sưu tập này chính là sử dụng công nghệ Twinkle Setting tạo ra những viên đá nhảy múa, luôn lấp lánh và rực rỡ theo từng chuyển động nhẹ nhàng của chủ nhân.

 FB Album-05

 Melody of Lovechinh phục tín đồ trang sức bởi vẻ ngoài ngọt ngào và giá thành hp lý.

Không chỉ vậy, tín đồ thời trang còn phong Bộ sưu tập là những món trang sức bước ra từ phim ngôn tình. Mang vẻ đẹp trong veo, lãng mạn và ngọt ngào như những tình tiết trong phim Hàn Quốc, bộ sưu tập có giá thành chỉ từ 2 triệu đồng.

 86185961_1511882998971781_5376087478677536768_n

Nhân dp Valentine, DOJI không ngi tung ưu đãi hấp dn dành tng khách hàng.

Cũng trong dịp Valentine năm nay, DOJI tung chương trình “Bắt nhịp cảm xúc” (từ 8 – 14/2/2020) với ưu đãi mua trang sức nhận hàng loạt quà tặng công nghệ: Vòng đeo tay thông minh “Mi Smart Band 4”, Loa nghe nhạc Bluetooth sành điệu “JBL GO2”, tai nghe “Airpod 2” đẳng cấp. Ngoài ra, DOJI còn ưu đãi tới 30% tiền công chế tác vàng 24K và tới 20% giá trị hoá đơn Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc.

Xem thêm sản phẩm tại đây: http://trangsuc.doji.vn/bst-trang-suc-tre-melody-of-love

Hotline: 18001168 / Facebook: Trang sức DOJI