Ngay từ ngày đầu tiên tham dự Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2012, hôm nay – 7/11/2013 – với tư cách là nhà tài trợ Vàng duy nhất, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã thể hiện đẳng cấp và vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu, công tác chuẩn bị cho Hội chợ đã diễn ra rất gấp rút và khẩn trương. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp và sát sao của PTGĐ Đỗ Minh Đức, cùng với những nỗ lực của của các bộ phận liên quan đến từ phòng Kinh doanh Trang sức Tập đoàn, Chi nhánh miền Nam, Khối Marketing… đã tạo nên một “Vương quốc DOJI” hoành tráng, ấn tượng tại Hội chợ. Từ trước đó hàng tháng, tại văn phòng, các nhóm làm việc say sưa bàn bạc, thống nhất các phương án và kế hoạch để phối hợp cùng đội ngũ cán bộ kinh doanh, đội ngũ bán hàng, an ninh, hậu cần, đội ngũ event sao cho thật ăn ý… Tại khu vực Hội chợ, các công tác lắp đặt, thi công, bày biện cũng diễn ra hết sức tấp nập và nhanh chóng. Tất cả dường như đã dồn hết sự hăng say, nhiệt huyết cũng như tình cảm của mình để tạo nên một “Vương quốc DOJI” vô cùng lộng lẫy khi ngày khai mạc Hội chợ được chính thức bắt đầu.

 1

Gấp rút hoàn thành các công tác lắp đặt, thi công để chuẩn bị đón chào ngày khai mạc Hội chợ

 2

Các tủ quầy, poster, biển bảng cũng được chuẩn bị và đầu tư kĩ càng. Tối ngày 6/11, Vương quốc DOJI đã dần được hé lộ

Đúng sáng nay, 07/11/2013, một Vương quốc DOJI lung linh, hoành tráng đã chính thức trình làng ngập tràn sắc màu của những thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu. Ngay từ khi bước chân vào Hội chợ, người dân đã bị thu hút ngay bởi không gian Vương quốc DOJI vô cùng đặc biệt, hùng vĩ hiện ra với cảnh sắc lộng lẫy tựa cổ tích với 3 cánh cổng lớn để bước vào Vương Quốc Kim cương, Miền Đá Màu và Vườn Uyên Ương.

3 

Vương Quốc Kim Cương

Đến với Vương Quốc Kim cương, khách mua hàng như bước vào một thế giới hoàn mỹ – thế giới của vô vàn những viên Kim cương tự nhiên, thượng hạng, phong phú về màu sắc, kích thước, tiêu chuẩn quốc tế. Chiều lòng khách hàng đam mê vẻ đẹp của kim cương, Diamond House còn mang tới Hội chợ hàng nghìn mẫu trang sức kim cương đẳng cấp với thiết kế tinh xảo với chất lượng hoàn hảo tuyệt đối.

 4

Miền Đá Màu

Bước chân đến Miền Đá Màu, người dân một lần nữa choáng ngợp trước không gian khác biệt và vô cùng độc đáo, ngập tràn sắc màu của Trang sức Đá màu thuộc thương hiệu Dojiwell của Tập đoàn DOJI. Nắm bắt được xu thế và niềm yêu thích của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, Tập đoàn DOJI tung ra trong Hội chợ lần này hàng loạt Trang sức gắn đá quý Ruby và Sapphire tự nhiên.

5 

Vườn Uyên Ương

Nếu như bạn là người sắp kết hôn, thì không còn nơi nào tuyệt vời và thích hợp hơn như Vườn Uyên Ương. Đúng như tên gọi của mình, Vườn Uyên Ương là nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu trang sức độc đáo đến từ thương hiệu Cưới Wedding Land.

Dù thời tiết tại TP.HCM đang có mưa nhỏ, nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến không khí sôi động của ngày đầu diễn ra Hội chợ. Trang sức DOJI đã “đốt cháy” bầu không khí tham quan mua sắm tấp nập khi khiến cho khách hàng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài Vương quốc DOJI xuất hiện lộng lẫy và hoành tráng, người dân phương Nam còn được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm ngàn sản phẩm trang sức cao cấp đa dạng về kiểu dáng, chuẩn xác về chất lượng, uy tín về thương hiệu. Không chỉ đem tới Hội chợ các sản phẩm khác biệt trên thị trường, cùng mức ưu đãi lớn tới 50%, Trang sức DOJI còn dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham quan, mua sắm và bốc thăm trúng thưởng gồm nhiều quà tặng giá trị tới 20 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được mãn nhãn với đêm Trình diễn Thời trang Trang sức sẽ diễn ra vào tối thứ 6, ngày 8/11/2013.

 10

Từ sáng sớm, Trang sức DOJI đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan mua sắm tấp nập

 20

Khu vực Kim cương và Trang sức Kim cương Diamond House đông đúc khách mua sắm

21 

Người dân TP.HCM cũng dành rất nhiều sự quan tâm ưu ái với các sản phẩm Trang sức Đá màu Dojiwell

 11

Hào hứng đeo thử các sản phẩm Trang sức Đá màu

12 

Trang sức Vàng ta 99.99 Lộc Phát Tài nhận được nhiều quan tâm của các bậc phụ huynh

13 

Thương hiệu Trang sức Wedding Land luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp uyên ương chuẩn bị tiến tới hôn nhân

14

Trang sức Bạc hấp dẫn khách hàng với mức ưu đãi 50%

 6 

Khu vực tư vấn, tặng quà và Bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Những kết quả tích cực đầu tiên trong ngày khai mạc như đang báo hiệu thành công rực rỡ đang đến gần, hứa hẹn một chiến thắng thật giòn giã của DOJI tại thành phố mang tên Bác, góp phần đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn, xứng tầm là nhà tài trợ Vàng duy nhất và là đơn vị dẫn đầu ngành Vàng bạc Đá quý và Trang sức cao cấp tại Việt Nam.

 L.A