14h ngày 10/11/2012, Tập đoàn DOJI vô cùng vinh dự và tự hào khi được vinh danh trong Lễ công bố kết quả chương trình Tin & Dùng 2011 – 2012 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Trong những năm qua, mặc dù nền kinh tế nói chung và các hoạt động kinh doanh Vàng bạc đá quý nói riêng gặp nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn DOJI vẫn luôn khẳng định được vị thế vững vàng của mình. Mặc dù xuất hiện muộn hơn các thương hiệu kì cựu trong cùng lĩnh vực nhưng các thương hiệu Trang sức do Tập đoàn sở hữu như Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Dojiwell, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d'amour đã chiếm được sự yêu thích và tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng nhờ chất lượng chuẩn tuyệt đối, mẫu mã thời trang và giá cả hợp lí. Ngày 10/11/2012, Tập đoàn DOJI vô cùng vinh dự và tự hào khi được vinh danh trong Lễ công bố kết quả chương trình Tin & Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Lễ công bố Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2012

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam dựa trên ý kiến người tiêu dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Chương trình Tin & Dùng được coi như quá trình tương tác giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng, với mục đích tìm ra tiếng nói chung trên thị trường hàng hóa, dịch vụ. Với chương trình Tin & Dùng, người tiêu dùng được đứng ở vị thế hoàn toàn chủ động trong việc tìm và lựa chọn những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, qua đó trở thành nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp mang đến các tiêu chí chất lượng, minh bạch cho thị trường.

Đại diện DOJI tự hào được vinh danh trong Lễ công bố

Vinh dự nhận giải thưởng được trao từ sự tin tưởng, yêu mến và chọn lựa của khách hàng, DOJI đã một lần nữa đã khẳng định lòng tin yêu của khách hàng dành cho Tập đoàn. Đây là một nguồn động viên, cổ vũ to lớn để Tập đoàn DOJI tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Trang sức cao cấp DOJI trên thị trường trong nước và quốc tế. Giải thưởng không chỉ là sự động viên khích lệ mà còn là động lực lớn để ACET không ngừng nâng cao chất lượng của chương trình luyện thi IELTS nói riêng và các khóa tiếng Anh nói chung để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Lan Anh