Sáng ngày 2/4/2016, tại chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được xướng tên Top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam – một giải thưởng uy tín và lâu đời nhất được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam dành cho những doanh nghiệp hàng đầu có đóng góp xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đủ “tâm” và đủ “tầm” trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng.

Tham dự tại buổi lễ trao giải có ông Phan Diễn – nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị – Nguyên thường trực Ban bí thư, ông Bùi Văn Thạch – Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng, ông Hà Đăng – Nguyên trưởng ban Tư tưởng văn hóa Trung ương cùng nhiều đại diện, lãnh đạo Đảng , các Bộ ban ngành Trung ương, Viện nghiên cứu, Hiệp hội…

 Cùng 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tập đoàn DOJI được ghi nhận là doanh nghiệp  có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và xây dựng uy tín, thương hiệu trên thị trường quốc tế. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn DOJI giữ vị trí Top 10 Doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam.

 Trong những năm qua, Tập đoàn DOJI đã có bước phát triển ngoạn mục với doanh thu bình quân đạt trên 40.000 tỷ đồng/năm. Bên cạnh đó là sự mở rộng không ngừng của hệ thống phân phối trên cả nước với những thương hiệu đã thành danh trên thị trường bao gồm Diamond House – Trang sức Kim cương, Gems City – Trang sức đá màu, Wedding Land – Trang sức Cưới, Lộc – Phát – Tài – Trang sức Vàng ta.

 _DSC0434

 Ông Nguyễn Thanh Quang – Đại diện Tập đoàn DOJI nhận giải thưởng Top 15 Thương hiệu mạnh năm 2016

 Tiếp tục phát huy thế mạnh của đơn vị doanh nghiệp có vị thế dẫn đầu, Tập đoàn DOJI với sự đầu tư dài hạn và mục tiêu phát triển bền vững hứa hẹn sẽ đạt được nhiều bứt phá trong những năm sắp tới, không chỉ ở hiệu quả kinh doanh mà còn thể hiện ở trách nhiệm xã hội với chuỗi hoạt động vì cộng đồng – yếu tố quan trọng để đưa thương hiệu DOJI ngày càng lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung. 

NN.