Chiều ngày 23/11, tại KS Sheraton, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI đã vinh dự được xướng tên trong TOP 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017, do đơn vị uy tín Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietnamNet xếp hạng bình chọn và trao tặng.

Nhận định được xu hướng phát triển nền kinh tế, Trang sức DOJI với lĩnh vực hoạt động then chốt là kinh doanh trang sức luôn đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có sức cạnh tranh cao, phục vụ tối đa nhu cầu về vàng bạc đá quý cho người dân, dẫn đầu và bứt phá khi sở hữu dây chuyền, công nghệ sản xuất vượt trội, không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Nhờ những nỗ lực của doanh nghiệp và sự tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu, nên sốđiểm đạt được đã đưa Tập đoàn DOJI nằm trong TOP 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017:

150baef3-ae6e-4430-b437-5a943357ff09

Bà Lê Thị Hiền –  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI, đại diện lên nhận Cúp và Chứng nhận TOP 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017

Bà Lê Thị Hiền –  Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn DOJI cho biết, trong suốt nhiều năm qua Tập đoàn DOJI luôn phát triển bền vững, đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích doanh nghiệp. Đảm bảo sự hài hòa trong kết nối lợi ích doanh nghiệp với sự phát triển của con người, xã hội và môi trường.

d6df1ea6-b12f-480f-80d1-9d061131f9ab

Phương pháp mà Vietnam Report đang sử dụng để đánh giá các doanh nghiệp được dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông bằng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông) và Khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Thật vinh dự khi những nỗ lực của doanh nghiệp đã được các cơ quan chức năng thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng TOP 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017. Đây sẽ là một trong những động lực để Tập đoàn DOJI tiếp tục phát triển bền vững, kiện định với tầm nhìn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

 Trang sức DOJI đã và đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc và luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, xây dựng và luôn tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững.

 

TT