Tín đồ mê trang sức có thêm sự lựa chọn mới

11/05/2015

Share

 

Từ 11/5 đến 26/5/2015, Trang sức DOJI ưu đãi 20% tiền côngcho các sản phẩm Trang sức Vàng ta gắn Đá quý

Hiện nay nhiều bạn trẻ có xu hướng thời trang thanh lịch, quý phái trong khi phụ nữ trung niên lại muốn quay lại gu thầm mỹ bắt mắt, trẻ trung. Nắm bắt tâm lý của khách hàng, các nhà thiết kế trang sức của DOJI đã tự hào khẳng định mẫu trang sức vàng ta 24K này phù hợp với các quý bà quý cô ở nhiều lứa tuổi.  Với các sản phẩm nhẫn, mặt dây, kiềng, vòng gắn đá ruby, spinel, các bộ trang sức trở nên sang trọng quý phái, còn các mẫu thiết kế gắn emerald, saphia hồng, coral (san hô) lại mang đến cho trang sức vàng ta vẻ cá tính, trẻ trung.
Đầu tư hàng trăm tỷ vào máy móc thiết bị từ các nước có nền sản xuất trang sức hàng đầu thế giới, trang sức vàng ta 24K của DOJI đảm bảo tinh khiết tuyệt đối, không dính vảy hàn. Các sản phẩm được sử dụng công nghệ hardening trên móc khóa tạo sự thuận tiện dễ dàng, nhẫn được lót lòng phía trong đảm bảo tránh ra mồ hôi.

Mềm mại và dịu dàng, những cánh hoa mỏng manh được chế tác tinh xảo từ chất liệu Vàng 999.9 kết hợp với sắc đỏ của đá Ruby tạo nên lắc tay và kiềng cổ mang vẻ đẹp tinh tế

Vậy là từ nay, không chỉ phụ nữ trung niên mới thích và sử dụng trang sức vàng ta 24K mà những người trẻ tuổi, cá tính cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong các buổi dạ tiệc hay trong những sự kiện quan trọng để tôn lên vẻ đẹp quý phái, trang nhã của người sở hữu. Giá trị bền vững của vàng ta cũng làm cho những món trang sức của dòng sản phẩm QUẬN CHÚA của Tập đoàn DOJI trở nên hấp dẫn cho việc làm quà tặng hoặc trở thành món trang sức hồi môn hay món đồ kỉ niệm trong cuộc đời, để nét thanh xuân luôn còn mãi.

Sắc xanh lá của những viên đá Emerald vô cùng nổi bật bên những bông hoa hồng ngọt ngào được làm từ San hô (Coral)

Nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm QUẬN CHÚA, Trang sức DOJI ưu đãi 20% tiền công chế tác cho sản phẩm trang sức vàng ta gắn đá quý trên toàn hệ thống từ ngày 11 – 26/5/2015

Xem chi tiết sản phẩm tại đây