Tập đoàn DOJI tổ chức chương trình “Ngày hội Trăng rằm” cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Ninh

24/09/2018

Share

Để các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật đón một cái tết Trung thu trọn vẹn, Quỹ trái tim tỏa sáng đã tổ chức lễ hội đêm rằm với không khí vô cùng ấm áp, chân tình và đầy ý nghĩa.

1

Các em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ Xã hội tỉnh Bắc Ninh háo hức chờ đợi trước khi buổi liên hoan diễn ra

2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Khánh Lân – Giám đốc trung tâm cho biết: “Với phương châm tất cả vì trẻ em, trong những năm qua, Trung tâm đã làm tốt chức năng dạy chữ, dạy nghề, nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em khuyết tật. Bằng sự trách nhiệm, lương tâm và tình thương, Trung tâm luôn cố gắng dành những gì tốt nhất để chăm sóc đầy đủ về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các em”

3

Đoàn công tác Xã hội Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI đã trao tặng 170 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh hoạt tại Trung tâm.

4

Tận tay trao quà tới các em, nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ trong bầu không khí Tết Trung thu của cả nước

5

Phía dưới sân khấu, cô giáo luôn tay giơ lên hướng dẫn cho học sinh của mình, hỏi ra mới biết, để có một tiết mục trọn vẹn, các cô giáo phải mất vài tháng liền để luyện tập cho học sinh của mình

6

Các bạn nhỏ hào hứng, vô tư tạo dáng trước ống kính. Cán bộ giáo viên tại Trung tâm chia sẻ: Các em học sinh của Trung tâm bị khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt, chính vì lẽ đó mà các em mang trong mình sự mặc cảm, nhút nhát ngại giao tiếp với xã hội bên ngoài.  Những hoạt động như thế này đã giúp cho các em phần nào lấy lại được sự tự tin vào bản thân.

7

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo Trung tâm và các em thiếu nhi.  Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI gửi lời chúc đến các em nhân ngày Tết thiếu nhi và hi vọng với những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng chân thành của Ban công tác xã hội, Quỹ Trái tim tỏa sáng – Tập đoàn DOJI sẽ giúp các em thêm tự tin, không bao giờ ngừng ước mơ, ngừng nỗ lực trong cuộc sống…

Ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ thiết thực với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là việc hỗ trợ các em thiếu nhi – thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Bằng tính nhân văn sâu sắc, Tập đoàn DOJI đã đang và sẽ thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển lâu dài, bền vững của đất nước.