Tập đoàn DOJI 8 năm liên tiếp vinh danh tại Thương hiệu quốc gia Việt Nam

21/12/2018

Share

Đây là lần thứ 4 và năm thứ 8 liên tiếp giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Tập đoàn DOJI có mặt trong Danh sách 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn DOJI luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam. Với hệ thống tiêu chí khắt khe của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, bộ Công thương khẳng định: Nhà nước không làm thay cho doanh nghiệp, mà chỉ đứng ra bảo trợ, khuyến khích cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

DSC_5498

Đại diện Tập đoàn DOJI – Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Hiền lên nhận giải.

DSC_5504

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao danh hiệu và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia năm 2018.

DSC_5542

PTGĐ Lê Thị Hiền trả lời phóng vấn nhanh của phóng viên Đài truyền hình quốc gia VTV sau Lễ công bố 

Ngay sau buổi lễ kết thúc, Bà Lê Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Trong thời gian tới, Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình đã đề ra, đó là không ngừng cải tiến chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, xứng đáng với giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia đã trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam”.

Phát triển thương hiệu trước hết ở tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng chính là lời cam kết của DOJI với quá trình tự hoàn thiện mình thông qua việc đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao, không ngừng cải tiến khoa học kĩ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Với sự tin yêu của đông đảo khách hàng, trang sức DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.