“Rays of Light”: Câu chuyện về cô gái giàu cảm hứng của DOJI

04/03/2020

Share

“Rays of Light” và tinh thần của phụ nữ hiện đại

“Có bao giờ anh tự hỏi, tại sao các vòng đu quay đều giữ một vị trí quan trọng đối với thiết kế cảnh quan của thành phố lớn như Singapore, Thượng Hải, Hong Kong hay London, Las Vegas, Paris?” Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – đã bắt đầu câu chuyện về những thiết kế mới trong BST “Rays of Light” của thương hiệu như vậy.

“Giờ anh hãy thử đặt những thiết kế này và hình ảnh của người phụ nữ bản lĩnh, tự tin, tràn đầy cảm hứng vào vị trí của các bánh xe đu quay kinh điển vẫn được xem là các “con mắt” của các thành phố, anh sẽ thấy rất nhiều những điểm tương đồng.”

shutterstock_198389582_huge (1) 

Mỗi mẫu trang sức trong BST “Rays of Light” tượng trưng cho đam mê và khát vọng của người phụ nữ hiện đại.

Theo một cách nào đó, người phụ nữ hiện đại trong cảm nhận của các nhà thiết kế tại DOJI giống như những bánh xe đu quay của các thành phố lớn. Tựa như những vòng quay Singapore Flyer hay London Eye, cô ấy không ngừng hấp thụ ánh sáng, để tỏa sáng và giúp cho thành phố trở nên rạng rỡ hơn bằng cả bản lĩnh và trái tim mình. Cô ấy luôn biết cách khiến cả thành phố vận động và xoay quanh mình bằng cách mang đến cho nó những điều mới lạ, những sắc màu tươi trẻ với tình yêu và sức sống mãnh liệt của bản thân.

Chắc chắn bạn sẽ hiểu thêm về thông điệp này của DOJI khi cầm trên tay các thiết kế trang sức mới của bộ sưu tập “Rays of Light”. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều có trung tâm là một viên kim cương siêu lý tưởng 8Hearts and 8Arrows (8 mũi tên và 8 trái tim) lung linh tỏa sáng.

Đại diện của DOJI cũng chia sẻ: “Không phải tự nhiên những viên kim cương 8H&A lại được chọn làm trung tâm của mỗi thiết kế. Ẩn trong mỗi viên kim cương này là hiệu ứng 8 trái tim, 8 mũi tên độc đáo. Trong đó 8 trái tim tượng trưng cho niềm tin, tình yêu, nhiệt huyết và hi vọng. Còn 8 mũi tên lại tượng trưng cho quyết tâm, sự kiên định, dám dấn thân. Và đây đều là những giá trị mà những người phụ nữ hiện đại đang hướng đến”.

6f104dfd68bc93e2caad

BST “Rays of Light” là hiện thân của sự sáng tạo và tay nghề chế tác tài tình.

Với ý tưởng được phát triển trên tinh thần hiểu rõ nhu cầu của người phụ nữ, bộ sưu tập “Rays of Light” chính là mảnh ghép hoàn hảo của người phụ nữ. Những món trang sức trong bộ sưu tập sẽ luôn đồng hành cùng người phụ nữ, mang tới cho người đeo sự tự tin và phong thái quyến rũ trong cuộc sống mỗi ngày. Không chỉ là một món trang sức đơn thuần, các thiết kế “Rays of Light” không ngừng tiếp thêm năng lượng cho người đeo, giúp họ giải phóng khả năng sáng tạo và có thể thực sự tự do và làm chủ cuộc sống của mình…

8H&A: Bí mật làm nên thành công của “Rays of Light”

Gây ấn tượng bởi các thiết kế với viên kim cương 8H&A được đặt ở trung tâm, từ đó lan tỏa ra các tia sáng, đây thực sự là những món trang sức mà những người phụ nữ hiện đại từ lâu vẫn tìm kiếm để có thể trọn vẹn. Theo một cách nào đó, hình ảnh người phụ nữ hiện đại được DOJI khéo léo tái hiện qua hình của những bánh xe đu quay với các tia sáng. Tuy nhiên, với mỗi mẫu trang sức, đó là rất nhiều những nỗ lực để làm nên một thiết kế độc đáo…

1 

Kim cương 8 mũi tên 8 trái tim được mệnh danh là viên kim cương siêu lý tưởng.

Kim cương 8Hearts and 8Arrows (8 mũi tên và 8 trái tim) nằm ở vị trí trung tâm mỗi thiết kế “Rays of Light”. Đây là những viên kim cương được xem là siêu lý tưởng, đạt đến giác cắt hoàn mỹ. Những viên kim cương này có độ quý hiếm ấn tượng với mức giới hạn 1 trong 1 triệu viên. Khi chế tác những viên kim cương này, đòi hỏi người thực hiện phải là những người thợ dạn dày kinh nghiệm. Khi chế tác các viên đá, người thợ cũng phải khéo léo xử lý và tránh các lỗi của viên đá để viên kim cương có thể tỏa sáng rạng rỡ nhất.

597A8887 

Hoa hậu Mai Phương Thúy tỏa sáng trong Bộ sưu tập mới nhất của DOJI.

Với các thiết kế trang sức “Rays of Light”, DOJI cũng phần nào đó cho thấy năng lực trong việc sở hữu một bộ sưu tập kim cương đa dạng về chủng loại và kiểu dáng, cho phép hãng hoàn toàn có thể hiện thực hóa các ý tưởng độc đáo của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, các thiết kế trang sức kim cương của DOJI thuộc bộ sưu tập “Rays of Light” luôn là kết quả của một quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ. Những người thợ trước khi thực hiện một thiết kế luôn cẩn thận kén chọn từng viên đá để đảm bảo mỗi chi tiết, mỗi góc cạnh trên món trang sức đều thực sự hoàn mỹ như chính sự vẹn tròn mà nó mang đến cho người đeo.

Những thiết kế trong bộ sưu tập này của DOJI chắc chắn sẽ là lựa chọn của bất kỳ phụ nữ nào để có được sự trọn vẹn vào dịp 8/3 ý nghĩa này.

Hotline: 1800 1168

Xem thêm thông tin tại đây: 

 https://www.facebook.com/doji.trangsuc/