Quà hot từ DOJI: Mua trang sức sang – Tặng đồng hồ chính hãng

24/08/2019

Share

1b

Theo đó, từ ngày 23 đến ngày 31/08/2019, chỉ cần mua trang sức kim cương với hóa đơn trên 30 triệu đồng, tín đồ trang sức DOJI sẽ được tặng ngay đồng hồ hàng hiệu Michael Kors thời trang “vạn người mê”. Michael Kors hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích bởi sở hữu hàng loạt những mẫu thiết kế thời trang mới nhất, đẳng cấp nhất.

Khám phá ngay những thiết kế trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows và nhận thêm quà tặng đồng hồ Michael Kors chính hãng:

 2 (2)

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn đường Polaris, BST The Leading Star sở hữu những thiết kế tinh xảo với tạo hình ngôi sao 4 cánh cách điệu nhưng vẫn đảm bảo sự đối xứng hoàn hảo, chuẩn xác, nâng đỡ viên kim cương rực sáng mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo.

 3a

Với mong muốn truyền tải thông điệp về lòng ngưỡng mộ đến phái đẹp, DOJI khéo léo chọn kim cương – nữ hoàng đá quý là điểm nhấn quan trọng trong các bộ BST. Và để chứng minh vị trí đặc biệt của người phụ nữ, kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows được coi là lựa chọn xứng tầm.

 4a

Gắn liền ý nghĩa con số 8 trong văn hóa phương Đông, những viên kim cương độc đáo đại diện cho sự thành công, may mắn. Sự hoàn mỹ của kim cương 8 Hearts & Arrows là lựa chọn hoàn hảo để sánh đôi cùng vẻ đẹp quý phái và khí chất của phái nữ thành đạt.

 5 (2)

Các BST của thương hiệu DOJI mở ra hành trình khám phá nét đẹp đa chiều của phụ nữ hiện đại, tôn vinh tột bậc nét kiêu hãnh và tỏa sáng nhưng không mất đi nét thanh lịch, thuần túy.

Không chỉ ghi dấu với những thiết kế trang sức ấn tượng, trang sức DOJI còn là thương hiệu nổi tiếng phân phối đồng hồ chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Kể từ năm 2018, Trang sức DOJI bắt đầu phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ thời trang với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi như Michael Kors, Armani, Versace, Mathey Tissot với mức giá và mẫu mã phong phú, dành cho mọi đối tượng khách hàng và luôn cập nhật những mẫu đồng hồ theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng với trang sức kim cương DOJI và đồng hồ hàng hiệu đến từ chương trình “Mua Trang sức sang – Tặng đồng hồ chính hãng” của Trang sức DOJI áp dụng từ 23 đến 31/8/2019!

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI trên toàn quốc.

Hotline: 1800 1168

Facebook: Trang sức DOJI.