Ông Cao Thắng tặng Trang sức kim cương siêu lý tưởng cho Đông Nhi

17/11/2020

Share

Là cặp đôi vàng của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã luôn là hình mẫu cho những khán giả trẻ theo dõi và thần tượng. Ngày 16/11 vừa qua, cặp vợ chồng nghệ sĩ trẻ đã đăng tải một video chia sẻ những tâm sự sau một năm về chung nhà.

DNOCT1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc xem lại kỷ niệm từ đám cưới một năm trước.

Đi qua những album, điểm lại từng khoảnh khắc từ 365 ngày trước, ba mẹ bé Winnie không giấu nổi niềm biết ơn, bồi hồi. Thế rồi những giọt nước mắt hạnh phúc cũng rơi khi Ông Cao Thắng bất ngờ dành tặng vợ món quà kỷ niệm một năm chính thức nên duyên vợ chồng.

 “Chồng tặng vợ dây chuyền hình vương miện này với mong muốn vợ của chồng lúc nào cũng tỏa sáng và rạng rỡ. Cám ơn vợ đã dành tặng 10 năm thanh xuân bên anh và 1 năm về chung một nhà. Chồng thật sự cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi giờ đây đã có vợ và có thêm con gái nhỏ của chúng ta.” Những khán giả lâu năm chắc đã không còn lạ lẫm với những cử chỉ ân cần của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi, nhưng đến mức này thì cũng phải thốt lên “Sao có thể tình bể bình đến thế!”.

DNOCT

Gửi gắm tình yêu ngọt ngào, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là lựa chọn của Ông Cao Thắng tới Đông Nhi.

Tình yêu là động lực thúc đẩy con người hướng tới những điều đẹp đẽ, phi thường với những xúc cảm say mê. Chẳng vậy mà sau hơn 11 năm gắn bó, Ông Cao Thắng vẫn biết cách lấy lòng người anh trân quý nhất trong cuộc đời.

Được biết, sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI, với thiết kế mới lạ, hiện đại. Lấy cảm hứng từ những ước mơ nhiệm màu trong cuộc sống của phụ nữ, bộ sưu tập trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows mang tên “The Wonder Things” được sáng tạo trên chất liệu kim cương tinh xảo, lấp lánh, mang đến cho phái đẹp diện mạo hoàn hảo để tự tin toả sáng. Với viên kim cương chủ siêu lý tưởng, mỗi thiết kế trang sức ẩn chứa vẻ đẹp lấp lánh nhờ kỹ thuật cắt tròn tinh xảo. Hình ảnh 8 mũi tên khi quan sát dưới ống soi chuyên dụng miêu tả sắc đẹp, sự mạnh mẽ, của cô gái tự do phóng khoáng, rạng rỡ dưới ánh mặt trời. Còn hình ảnh 8 trái tim gắn liền vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao cùng sự nữ tính, dịu dàng, giàu yêu thương.

z2181547457474_e82a8f5ec42b723cbbb7c6d64fa7ae8e

Cận cảnh món quà của Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi mang ý nghĩa may mắn, tốt lành.

 Với những lời có cánh và cử chỉ quá đỗi ân cần từ Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi, nhiều khán giả đã tan chảy trước tình cảm chân thành ẩn sau món quà của “anh chồng quốc dân”. Thêm một lần nữa, một tuyệt tác trang sức của DOJI lại được trở thành kỷ vật cho giây phút đặc biệt của hai người. Còn nhớ một năm về trước, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã vẽ nên khoảnh khắc của “đám cưới thế kỷ” cùng chiếc nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt từ Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land của DOJI.

photo-1-1573538079220474499225

Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của Wedding Land đã được Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn để bắt đầu hành trình hạnh phúc.

Có thể nói, kiểu dáng thời thượng, chế tác tinh xảo, ẩn chứa nhiều giá trị tinh thần, những thiết kế trang sức kim cương của DOJI luôn chiếm trọn trái tim của bất kỳ người phụ nữ nào. Đó cũng là lý do vì sao, Ông Cao Thắng đã lựa chọn món trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows vốn luôn là “giấc mơ của phái đẹp” từ DOJI, để dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình nhân kỉ kiệm 1 năm ngày cưới.

Từ ngày 14 đến 30/11, DOJI triển khai chương trình “Đón lễ hội thành viên – Nhận liền siêu ưu đãi”. Trong đó, ưu đãi đến 15% các bộ sưu tập trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows với nhiều thiết kế thời thượng với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng. Xem thêm thông tin tại https://trangsuc.doji.vn/landing-page/don-le-hoi-thanh-vien-nhan-lien-sieu-uu-dai. Hotline: 1800 1168