Những điểm hút hồn của phái đẹp khiến đàn ông “xiêu lòng”

04/03/2020

Share

 Món trang sức nhỏ xinh

597A8509 

Thiết kế trang sức gắn Kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrowns của DOJI được nhiều cô gái ưa chuộng. 

Hầu hết phái mạnh thường bị thu hút bởi những món phụ kiện trang sức nhỏ nhắn của các cô gái. Sự lấp lánh tỏa ra từ chiếc nhẫn, đôi bông tai hay vòng cổ luôn toát lên sức quyến rũ, thanh lịch của phái yếu.  Đối với cánh mày râu, chiếc cổ mảnh mai của người phụ nữ lấp lánh, uyển chuyển với chiếc vòng lấp lánh thực sự còn thu hút hơn những đường cong quyến rũ và nóng bỏng.

Hiểu tâm lý đó, các thương hiệu trang sức nổi tiếng trong nước như DOJI thường xuyên cho ra những thiết kế tinh tế, ấn tượng nhưng vẫn giúp chủ nhân tỏa sáng bằng chất liệu đá quý cao cấp mà kim cương là lựa chọn hàng đầu. Nhiều thiết kế từ DOJI với kim cương siêu lý tưởng 8 mũi tên 8 trái tim đầy tinh tế sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cô gái để tỏa sáng với phong cách thời trang của mình.

Mùi nước hoa bí ẩn

 a 

Christian Dior từng nói: “Nước hoa của nàng thể hiện tính cách rõ nét hơn những dòng chữ viết tay”.

Dù phụ nữ có bao nhiêu chiếc túi xách đắt tiền đi nữa thì đàn ông vẫn nhớ nhất mùi hương trên cơ thể nàng. Với đàn ông, mùi hương trên thân thể phái đẹp là sự bí ẩn đến kinh ngạc. Từng note hương vừa rõ nét mà lại hư vô, tưởng vô hình nhưng cũng ngập tràn màu sắc.

Các nàng hãy tin rằng, hương nước hoa mình lựa chọn tựa bản thoại không lời giữa 2 người khác giới, mà ở đó, nàng chưa cần nói nhưng đã đủ bộc bạch để nửa kia hiểu phần nào về bản thân, về nét cá tính hay vẻ dịu dàng ẩn sau từng lớp hương thoang thoảng. Đó cũng là lí do, nhiều chàng trai dành hết cả thanh xuân chỉ để đeo đuổi một note hương mộng mị.

Son môi tràn sức sống

 b 

Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn.” – Monica Bellucci 

Một nghiên cứu của Đại học Manchester chỉ ra rằng, đàn ông thường nhìn vào phụ nữ đánh son lâu hơn phụ nữ không đánh son. Và son môi luôn nằm trong danh sách quà tặng ưu tiên mà phái mạnh muốn dành tặng nửa còn lại.

Với đàn ông, son môi không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn là hình tượng ẩn dụng sâu sắc đối với họ. Thế giới có một câu nói nổi tiếng “Thay vì làm mờ mascara của phụ nữ, hãy làm nhòe đi son môi của họ”. Nhòe son – đó có thể là một nụ hôn mãnh liệt nhưng cũng có thể là một nụ cười sảng khoái.

Xét đến cùng, đứng trước làn môi căng mọng của phụ nữ, người đàn ông được yêu thương và bao bọc. Vì vậy, là một cô gái, đừng quên lựa chọn cho bản thân một sắc son rực rỡ để luôn nổi bật trong mắt chàng.

Giày cao gót uyển chuyển

 c 

Biết đâu, đôi giày bạn lựa chọn sẽ đưa bạn tới một vận mệnh hoàn toàn khác. 

Đừng nghĩ đơn giản, giày cao gót chỉ là phụ kiện giúp các cô gái tăng chiều cao mà nó còn là “vũ khí bí mật” của phái yếu. Chỉ cần cô gái di chuyển uyển chuyển trên đôi giày cao gót, trong ánh nhìn của nam giới, đó là sự cuốn hút lạ kỳ mà họ khó lòng có thể dứt ra.

Hãy nhớ đến những câu chuyện Lọ Lem, Tấm Cám hay bộ phim “Giày thủy tinh”, một đôi giày bé nhỏ nhưng có thể đưa nhân vật chính gặp được định mệnh cuộc đời và với bạn, điều đó luôn hoàn toàn có thể.

Chiếc kính tri thức

 

d 

Đeo kính, nàng bỗng hóa thành “mọt sách chân chính”.

Một cô nàng đeo kính thường thu hút phái mạnh giống như những thỏi nam châm. Bởi vì, cô gái toát lên sự trẻ trung và trí thức. Ai cũng sẽ hãnh diện khi trò chuyện với người thông minh và đàn ông cũng không ngoại lệ. Không chỉ vậy, kính còn như một món phụ kiện nhiều sắc màu với các hình dáng khác nhau. Đeo một chiếc kính, nàng sẽ tậu thêm cho mình ánh mắt mơ màng đầy cuốn hút.