Nhẫn cưới kim cương tự nhiên của Wedding Land giá chỉ từ 8 triệu đồng

17/09/2020

Share

Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Wedding Land luôn tiên phong trên thị trường trang sức cưới bằng việc ra mắt các bộ sưu tập trang sức cưới bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu phong phú của các cặp đôi trong ngày trọng đại.

1

Hãy để tình yêu chân thành của bạn tỏa sáng từ cặp nhẫn cưới “Only Love” của Wedding Land.

Nếu như năm 2019, xu hướng nhẫn cưới sang trọng, thiết kế cầu kỳ, tinh xảo được ưa chuộng, thì năm nay, những chiếc nhẫn cưới được thiết kế tối giản kết hợp với kim cương tự nhiên lại rất được yêu thích.

BST “Only Love” – “Nồng nàn một tình yêu” vừa ra mắt của Wedding Land tạo ra bứt phá và khác biệt so với nhiều mẫu thiết kế nhẫn cưới trên thị trường bởi sự kết hợp hài hòa giữa đường nét thiết kế hiện đại, kết hợp với chất liệu kim cương tự nhiên.

Dựa trên nghiên cứu xu hướng yêu thích của các cặp đôi trẻ trong nhiều năm qua, các nhà thiết kế tại Wedding Land đã tạo ra những điểm nhấn trên chiếc nhẫn tròn trơn cổ điển. Các đường line trên thân nhẫn tạo thành những họa tiết ấn tượng, đặc trưng của dòng nhẫn cưới Mono được ưa chuộng của thương hiệu này. Nhẫn được đính kim cương trắng tự nhiên, với phong cách đơn giản, họa tiết tinh tế. Đây là lựa chọn của những người yêu thích sự truyền thống, thanh lịch.

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên của Wedding Land giá chỉ từ 8 triệu đồng

Mỗi sản phẩm được làm thủ công, tỉ mỉ trong từng đường nét và kim cương được lựa chọn theo quy chuẩn nghiêm ngặt, chỉ cần nhìn khẽ 1 giây thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy xao xuyến, bâng khuâng và mong muốn đến một ngày mình sẽ là chủ nhân của chiếc nhẫn đặc biệt này.

Chất liệu kim cương tự nhiên không chỉ mang đến sự tinh tế, sang trọng cho cặp nhẫn cưới, mà còn là biểu tượng của tình yêu duy nhất, bền lâu. Bởi, kim cương là loại đá quý đắt đỏ và là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn và vĩnh cửu. Qua đó, thương hiệu Wedding Land cũng gửi gắm một giá trị riêng cho cặp đôi, không chỉ nói lên tình yêu đẹp, bền vững giữa hai người mà còn cùng những người yêu nhau đi đến cái kết viên mãn.

Mang một vẻ đẹp vừa duyên dáng vừa thanh lịch nhẫn đính kim cương tự nhiên có khả năng tôn dáng cho mọi bàn tay và là mẫu nhẫn không bao giờ lỗi mốt, dễ dàng lựa chọn cho cả cô dâu và chú rể. Đặc biệt, chỉ với ngân sách từ 8 đến 12 triệu, các cặp đôi đã có thể sở hữu những thiết kế trong bộ sưu tập mới này của Wedding Land.

Với “Only Love”, Wedding Land sẽ cùng bạn kể câu chuyện hạnh phúc của riêng mình qua tháng năm.

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên của Wedding Land giá chỉ từ 8 triệu đồng

Thiên đường trang sức cưới Wedding Land với đa dạng thiết kế, phong phú mức giá, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến ngay các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc để lựa chọn những mẫu nhẫn cưới mới nhất và nhận ngay món quà đặc biệt từ Wedding Land:

– Tặng bộ Chăn Ga Gối Hanvico cao cấp trị giá 2 triệu đồng cho hóa đơn từ dưới 15 triệu đồng

– Tặng bộ Chăn Ga Gối Hanvico cao cấp trị giá 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 15 – 30 triệu đồng

– Tặng Voucher mua đồ điện tử, gia dụng trị giá 5 triệu đồng cho hóa đơn trên 30 triệu đồng.

Đến ngay các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc!

Thông tin chi tiết:

Website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/ra-mat-bo-suu-tap-nhan-cuoi-only-love

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand

Hotline: 1800 1168