Ngỡ ngàng với những hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy

04/03/2020

Share

597A8303 

Trong các hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy được yêu thích không chỉ bởi nhan sắc rạng rỡ mà còn đến từ sự bản lĩnh, tự tin và một trái tim tràn đầy yêu thương. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều truyền tải những quan điểm, suy nghĩ tích cực.

 87946590_300367864270847_7618928634828423168_o

Được xem là viên kim cương của thế giới showbiz, cô tự tin tận hưởng cuộc sống với sự lựa chọn và lối đi riêng, giống thái độ sống của nhiều phụ nữ hiện đại: “Phụ nữ muốn sống trọn vẹn, trước hết cứ phải yêu bản thân mình trước, rồi sau đó mới lan tỏa tình yêu đến những người khác”, Mai Phương Thúy khẳng định.

 MPT32034 

Rời bỏ những ồn ào, thị phi của showbiz để hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và kinh doanh, Mai Phương Thúy đã sở hữu khối tài sản lớn, thậm chí gắn liền với danh xưng “Tay chơi đồ hiệu có tiếng”.

PR MPT ROL-03

Thúy cũng là người rất thích kim cương và cô có đủ tiềm lực để tự sắm cho mình những món trang sức kim cương đó.

 MPT32991 

Mai Phương Thúy cho rằng cô tìm thấy ở kim cương, đặc biệt là những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows rất nhiều những đồng điệu. “Là một nhà đầu tư tài chính, tôi hiểu rất rõ giá trị và độ giữ giá của những món trang sức được chế tác từ kim cương. Là một tín đồ của thời trang và trang sức cao cấp, tôi càng hiểu rõ giá trị của những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows không chỉ dừng lại ở đó. Mỗi viên kim cương ấy đặc biệt như chính người chủ của nó bởi không chỉ được tạo ra từ áp lực, nó còn là kết quả của tinh hoa chế tác. Là một cô gái giàu yêu thương, tôi tìm thấy ở món đồ mình lựa chọn một sự đồng điệu, khi lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người”. 

 1

Theo nàng hậu xinh đẹp, mỗi viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows đặc biệt như chính người chủ của nó bởi không chỉ được tạo ra từ áp lực, nó còn là kết quả của tinh hoa chế tác. Lựa chọn cho mình những món trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là cách tốt nhất để nhắc nhở mình về sự tu dưỡng, về không ngừng phấn đấu để có được vẻ đẹp trọn vẹn mỗi ngày.

6f104dfd68bc93e2caad 

Thúy cũng chia sẻ, qua DOJI, Thúy biết được rằng việc chế tác những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows không hề đơn giản. Chỉ có những người thợ chế tác kinh nghiệm lâu năm mới có thể làm được việc này. Ngoài ra, thời gian chế tác kim cương 8 Hearts & 8 Arrows có thời gian lâu gấp 4 lần so với việc chế tác những viên kim cương giác cắt tròn phổ thông.

 597A8887 

Cô cho biết: “Những người phụ nữ đeo kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sẽ thực sự thấu hiểu giá trị của dòng trang sức kim cương siêu lý tưởng này khi biết rằng, tỷ lệ chế tác thành công của kim cương rất thấp. Đặc biệt, nếu tính ra thì chỉ khoảng 1% lượng kim cương trên thế giới là 8 Hearts and 8 Arrows”