Mua đồng hồ hàng hiệu uy tín ở đâu?

29/04/2020

Share

Không chỉ là phương tiện hữu ích để xem thời gian, đồng hồ hàng hiệu còn được coi như một loại trang sức để thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Bởi vậy, nắm trong tay một địa chỉ uy tín như DOJI Watch là một bí quyết không thể thiếu của giới mộ điệu, nhất là trong thị trường đồng hồ hàng hiệu thật giả lẫn lộn hiện nay.

cf50424cbb40411e1851

Thương hiệu được bảo chứng

DOJI Watch là đơn vị phân phối đồng hồ hàng hiệu chính hãng, thuộc Tập đoàn DOJI – một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức có bề dày kinh nghiệm và uy tín gần 26 năm.

Thực tế, các thương hiệu nước ngoài khi hợp tác với các nhà phân phối trong nước luôn có những yêu cầu khắt khe về mặt bằng, tiềm lực vốn, cũng như định mức số lượng bắt buộc phải nhập mỗi năm. Điều này tạo thành rào cản khiến cho chỉ những đơn vị có tiềm lực như DOJI mới có thể tham gia và mang tới khách hàng những chiếc đồng hồ của các thương hiệu uy tín.

Tham gia mạnh mẽ vào thị trường đồng hồ với hệ thống phân phối trên toàn quốc, DOJI Watch tập trung vào phân khúc đồng hồ thời trang, đồng thời cam kết về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng về sản phẩm.

e08c72cc0dc6f798aed7

Thiết kế đa dạng, phong phú

Đến với DOJI Watch, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình một bộ sưu tập đồng hồ đa dạng về kiểu dáng. Đầu tiên phải kể đến những mẫu đồng hồ thiết kế ấn tượng cho nam giới, điển hình như Bộ sưu tập “DOJI Watch 2020 – Tinh hoa văn hóa Á Đông” của DOJI và Mathey Tissot chỉ có 666 chiếc trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, DOJI Watch còn mang đến rất nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Đó có thể là phong cách thể thao kiểu Emporio Armani; nữ tính kiểu Michael Kors, sang trọng quyền lực kiểu Versace hay hiện đại của Fendi…

062c504fa943531d0a52

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Hiện nay, không ít thương hiệu đồng hồ “núp bóng” dưới xuất xứ của các quốc gia vốn nổi tiếng về chế tác đồng hồ như Nhật Bản, Đức, Thụy Sỹ nhưng thực tế đây lại là các thương hiệu của Đài Loan, Trung Quốc. Khách hàng khi mua đồng hồ của các địa chỉ phân phối các sản phẩm này rất có thể gặp phải những sản phẩm kém chất lượng. Cùng với đó, những địa chỉ này không có các trung tâm bảo hành, bảo dưỡng để khắc phục các sự cố cho các mẫu đồng hồ.

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu của thị trường, DOJI Watch Service Centre – Trung tâm dịch vụ và bảo hành đồng hồ cao cấp tọa lạc tại Tầng 4 – Tòa nhà DOJI Tower – Số 5 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội đã ra mắt vào ngày 1/3/2020. Toàn bộ các máy móc và trang thiết bị của trung tâm đều được trang bị theo quy chuẩn Thụy Sỹ. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm và giàu tâm huyết. Đây sẽ là điều giúp khách hàng đảm bảo những chiếc đồng hồ của mình thể hoạt động lâu dài, bền bỉ và luôn chính xác.

Ngoài ra, ở bất kỳ trung tâm phân phối nào của DOJI Watch, các tín đồ đồng hồ luôn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng là các stylist am hiểu thời trang, hiểu biết xu hướng trên thế giới.

28cfe3d01adce082b9cd

BOX: Ưu đãi hấp dẫn

Từ ngày 30/04 – 30/5/2020, DOJI Watch áp dụng chính sách “Mua 1 được 3”. Cụ thể:

Mua hàng tại điểm bán

* Phiên bản Rồng hoặc 12 con Giáp của DOJI X Mathey Tissot: Giảm giá 30% – Tặng 1 bộ dây da cao cấp – Trả góp lãi suất 0%

* Thương hiệu khác: Giảm giá 20%

* Nhận ngay Set Combo Khẩu trang Kháng khuẩn

Đặt hàng trên online và nhận hàng tại nhà; Đặt hàng trên online và đến nhận hàng tại Quầy

* Phiên bản Rồng hoặc 12 con Giáp của DOJI X Mathey Tissot: Giảm giá 35% – Tặng 1 bộ dây da cao cấp

* Thương hiệu khác: Giảm giá 22%

* Free shipping toàn quốc

* KH nhận hàng tại Quầy: TVV tư vấn thêm chương trình trả góp lãi suất 0%

* Nhận ngay Set Combo Khẩu trang Kháng khuẩn

Hotline: 1800 1168

Xem thêm chương trình tại đây: https://bit.ly/2VFdEfU

Facebook: https://www.facebook.com/doji.dongho/