Hồng Quế đẹp rực rỡ với bộ Trang sức Kim cương 60 carats

11/09/2019

Share

Trở lại sàn diễn sau thời gian dài vắng bóng, siêu mẫu Hà thành khoe thần thái đỉnh cao khi khoác lên mình bộ đầm đính kết pha lê rực rỡ cùng chi tiết cut-out táo bạo. Điểm nhấn của trang phục chính là bộ trang sức kim cương 60 carats, nằm trong bộ sưu tập (BST) The Glamour đến từ thương hiệu trang sức cao cấp DOJI.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng ngàn viên kim cương cùng kỹ thuật tinh xảo và hơn 500 giờ chế tác tỉ mỉ của các nghệ nhân bậc thầy, giúp Hồng Quế toả sáng rực rỡ.

Ở bộ sưu tập Brilliant Style, chân dài 9X tiếp tục “đốn tim” người xem với trọn bộ trang sức kim cương sang trọng, tinh tế mà không kém phần phóng khoáng, bay bổng. BST trang sức mới nhất của DOJI là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chất liệu độc đáo cùng kỹ thuật chế tác cluster setting nức tiếng. Đây cũng là xu hướng thiết kế trang sức mới nhất trên thế giới và được đông đảo giới mộ điệu yêu chuộng.

Ở The Glamour và Brilliant Style, mỗi sản phẩm trang sức được tạo nên từ những viên đá quý, kim cương cao cấp. Tuy hình dáng, kích thước không giống nhau song tất cả đều đẹp, tinh xảo, sống động như một bức tranh nhiều màu sắc, thể hiện sự kết hợp đỉnh cao giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và óc sáng tạo, bàn tay khéo léo của con người.

Hướng đến tôn vinh nét đẹp kiêu sa và quý phái của người phụ nữ, các nghệ nhân kim hoàn của DOJI còn tạo nên những trang sức đặc biệt từ chất liệu truyền thống – vàng 24K trong bộ sưu tập Sunshine.

Vốn chỉ xuất hiện trong những sự kiện trọng đại, mang tính truyền thống như cưới hỏi, giờ đây, dưới sự sáng tạo không ngừng cùng bàn tay chế tác tài hoa của nghệ nhân DOJI, vàng 24K trở thành những tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở thời đại, sang trọng và quý phái, chinh phục cả người sở hữu và thưởng lãm.

  BST Sunshine đã góp phần hoàn thiện nên bức tranh đa sắc mang tên “Shine bright like a diamond” mà thương hiệu trang sức 25 năm tuổi đem đến. Ba bộ sưu tập với 45 mẫu thiết kế trang sức tuyệt đẹp từ các chất liệu khác nhau như một lời tri ân của DOJI đến phái đẹp, giúp họ không ngừng toả sáng với muôn vàn lựa chọn.

   

 Với chủ đề “Kiệt tác sánh cùng kiệt tác”, đêm trình diễn tại không gian tựa viên kim cương khổng lồ giữa lòng thủ đô, đã mang lại nhiều xúc cảm sâu lắng và chạm tới trái tim của tất cả khách mời, đồng thời gợi mở những xu hướng mới trong thiết kế, chế tác trang sức tại Việt Nam.

Show diễn “Shine bright like a diamond” là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện khánh thành tòa nhà DOJI Tower (ngày 6/9/2019), toạ lạc tại số 5 Lê Duẩn. DOJI Tower có tổng diện tích sử dụng gần 19.000 m2 sàn, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm vàng bạc trang sức với không gian hiện đại. Các khu vực mua sắm trang sức đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ nhưng thân thiện và hài hòa. Tầng 5 của tòa nhà là trung tâm phục vụ khách du lịch, trong đó điểm nhấn là Bảo tàng Đá quý, nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý hiếm của Việt Nam và thế giới.

Và đặc biệt trong thời khắc trọng đại khi DOJI Tower chính thức ra mắt người dân Thủ đô, với màn trình diễn âm thanh ánh sáng hoành tráng đầu tiên tại Việt Nam, tòa nhà mang vẻ đẹp tráng lệ mà không có bất cứ công trình nào có thể so sánh

Thể hiện sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn đồng hành của Tập đoàn DOJI trong suốt hành trình 25 năm qua, từ ngày 7-15/9/2019, thương hiệu Vàng và Trang sức DOJI tặng ngay hàng chục lượng vàng 999.9 cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành Tòa nhà DOJI Tower.

Xem thêm ưu đãi: http://trangsuc.doji.vn/landing-page/uu-dai-mung-khai-truong-doji-tower

Hotline: 1800 1168

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc/