Hơn một thập kỷ Tập đoàn DOJI giữ vững vị trí TOP 5 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam

24/11/2020

Share

tcbc-vnr500-2020-b2

Bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam công bố ngày 10/11 vừa qua ghi nhận vị trí TOP 3 của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website:www.vnr500.com.vn

Theo đó, vượt qua hàng loạt tiêu chí sát sao, DOJI giữ vị trí số 3, chỉ xếp sau Vingroup ở vị trí đầu bảng và Thế giới Di động ở vị trí thứ hai. Điều này cũng đồng nghĩa với việc DOJI tiếp tục vượt lên trên hàng loạt những doanh nghiệp “khủng” khác như THACO, Hoà Phát, Vinamilk hay Vietjet. Đáng nói, điểm danh TOP 10 của Bảng xếp hạng, DOJI là công ty duy nhất chưa niêm yết và huy động vốn trên thị trường chứng khoán trong số 10 công ty đứng đầu. Điều này khẳng định tiềm lực tài chính hùng mạnh, giá trị thương hiệu ấn tượng của Tập đoàn DOJI.

Nếu như năm 2019, DOJI chứng minh vị thế dẫn đầu trong ngành Vàng bạc đá quý, vượt mặt nhiều “ông lớn” ở nhiều lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế khi ghi dấu Top 17/500 doanh nghiệp trong tất cả các thành phần kinh tế; thì năm 2020, DOJI đã vươn lên 3 bậc để lọt Top 14/500 doanh nghiệp trong tất cả các thành phần kinh tế.

Bằng nỗ lực để vươn lên tỏa sáng trong một năm đầy biến động, Tập đoàn DOJI không chỉ gặt hái “trái ngọt” với những giải thưởng uy tín trong nước mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường khu vực. Cùng những giải thưởng trước đó của DOJI trong năm 2020: được JNA Awards vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc của châu Á Thái Bình Dương năm 2020 và được Enterprise Awards (APEA 2020) trao tặng cho hạng mục Doanh nghiệp Bán lẻ Xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương; thành quả Top 3 DNTN lớn nhất Việt Nam đã một lần nữa khẳng định vị thế vững chãi và ngày càng phát triển của Tập đoàn.

Năm 2020, thế giới đã chứng kiến và trải qua rất nhiều biến động, điều này ảnh hưởng đến không chỉ các quốc gia đang phát triển và những nền kinh tế nhỏ mà ngay cả các cường quốc lớn cũng phải chịu những tổn thất vô cùng nặng nề. Tại Việt Nam, theo báo cáo của Tổng cục thống kê, trong 10 tháng có gần 85,6 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể và hoàn tất thủ tục giải thể, tăng 15,1% so với cùng kỳ năm trước, nghĩa là trung bình mỗi tháng có 8,6 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.

Là một trong số rất ít doanh nghiệp chủ động xây dựng kế hoạch đối phó với ảnh hưởng của dịch bệnh, DOJI còn là doanh nghiệp nhìn thấy cơ hội trong tình hình khó khăn, thách thức bủa vây, khi sáp nhập thương hiệu Thế Giới Kim Cương vào tháng 4/2020, mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường vàng bạc đá quý, trang sức trong nước đồng thời nhanh chóng chinh phục nhiều giải thưởng danh giá và uy tín toàn khu vực.