DOJILAND – TOP 10 Thương hiệu bất động sản uy tín khu vực châu Á – Thái Bình Dương

20/04/2019

Share

Giải thưởng trên do Viện Khoa học kinh tế xây dựng phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, bình chọn và xét duyệt nhằm tôn vinh những đơn vị có sự đóng góp lớn cho ngành xây dựng nói riêng và sự phát triển kinh tế- xã hội nói chung.

1

Ông Nguyễn Anh Vũ, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND – đại diện công ty đón nhận giải thưởng uy tín.

Để ghi danh trong bảng xếp hạng này, các công ty địa ốc phải đảm bảo hàng loạt tiêu chí khắt khe, không chỉ dừng ở chất lượng dịch vụ, tính độc đáo, sáng tạo mà còn cần thể hiện được định hướng phát triển vì cộng đồng. Đây cũng là kim chỉ nam hành động đối với DOJILAND khi luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu, tạo giá trị bền vững cho xã hội để xây dựng, hoàn thiện lộ trình chinh phục ngành địa ốc.

2

Để vươn lên đứng trong đội ngũ thương hiệu địa ốc uy tín hàng đầu khu vực, DOJILAND đã nỗ lực không ngừng, minh chứng bằng các sản phẩm chất lượng.

Với DOJILAND, được kế thừa sức mạnh quản trị và tiềm lực tài chính  từ Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, công ty là một trong số ít chủ đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay nắm trong tay hàng loạt dự án vang danh với vị trí đắc địa, khả năng sinh lời vượt trội đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Cùng lợi thế dẫn đầu, DOJILAND luôn lấy triết lý hoạt động bền vững, không ngừng tạo khác biệt làm nền tảng nên chỉ trong thời gian ngắn, DOJILAND đã tạo dựng niềm tin với cả giới chuyên môn và những vị khách hàng khó tính nhất. Chưa kể, để thực sự chiếm lĩnh thị trường, chủ đầu tư luôn chủ động kiến tạo những sản phẩm độc đáo và sáng tạo, nhận được đánh giá cao từ nhiều phía.

3

Năm 2018 trở thành dấu mốc quan trọng khi DOJILAND tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản Quảng Ninh nói riêng và khu vực nói chung với siêu dự án The Sapphire Residence, trở thành tiêu điểm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiếp nối thành công, dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu quản lý 5 sao Best Western Premier ngay cạnh The Sapphire Residence cũng mang về cho DOJILAND giải thưởng Top 10 dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Báo Đầu tư tổ chức, dựa trên kết quả bình chọn từ 1,3 triệu độc giả, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và tiềm năng của các dự án.

Hiện nay, Best Western Premier Sapphire Ha Long đang được coi là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư phía Bắc khi sở hữu pháp lý ý minh bạch; cam kết lợi nhuận hấp dẫn; đơn vị vận hành chuyên nghiệp.

Cùng với những giải thưởng khách quan, uy tín, DOJILAND đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản, vươn mình ghi danh đứng trong hàng ngũ những đơn vị địa ốc uy tín hàng đầu trong nước, khu vực và thế giới.