DOJI ưu đãi 20% đồng hồ chính hãng dành cho những khách hàng đặc biệt

12/08/2019

Share

Đây được coi như lời chúc sinh nhật đặc biệt dành tặng những khách hàng tin tưởng, mua sắm tại thương hiệu.

Chương trình rất đơn giản và dễ thực hiện, khách hàng chỉ cần mang chứng minh thư đến điểm bán đồng hồ DOJI gần nhất là có thể thỏa sức mua sắm những mẫu đồng hồ trang sức đẳng cấp, thời trang với giá cực hấp dẫn.

 2

DOJI phân phối chính hãng đồng hồ Versace với mức giá phù hợp, chế độ bảo hành uy tín.

Được biết, từ năm 2018, DOJI lấn sân sang thị trường đồng hồ với phân khúc dòng đồng hồ thời trang, phân phối những hãng đồng hồ tên tuổi: Michael Kors, Armani, Versace, Mathey Tissot đa mức giá, đa phong cách, dành cho mọi đối tượng và cập nhật xu hướng mới nhất về màu sắc, thiết kế, chất liệu.

 44

Một mẫu đồng hồ phá cách, thời trang BST Palazzo Empire của Versace được DOJI phân phối với giá hơn 30 triệu đồng.

Với nền tảng từ một thương hiệu trang sức hàng đầu, DOJI nâng tầm trải nghiệm mua sắm đồng hồ hoàn hảo với không gian cửa hàng, trưng bày đẳng cấp, sự tư vấn nhiệt tình.

 3

Một trong số mẫu đồng hồ thời trang đẳng cấp được DOJI phân phối.

1

Đồng thời, thương hiệu cũng từng bước khẳng định giá trị lâu dài trong mảng kinh doanh đồng hồ với cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành hậu mãi. Xem thêm tại đây.

Từ 1/8/2019 đến 31/08/2019, DOJI triển khai chương trình “Forever 20 – mãi mãi tuổi 20” với ưu đãi 20% đồng hồ chính hãng dành riêng đến những vị khách có sinh nhật  trong tháng 8.

Chương trình áp dụng tại các điểm bán đồng hồ DOJI trên toàn quốc.

Hotline: 1800 1168

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc