DOJI tung “Siêu bão kim cương viên” và tặng tiền tới 500 triệu đồng

09/11/2019

Share

mua-trang-suc-vang-24k-co-co-hoi-trung-vang-9999-va-rinh-iphone-11-sanh-dieu-01

Qua 8 năm liên tiếp thành công ở các mùa VIJF trước, DOJI tiếp tục là Nhà tài trợ Kim cương duy nhất tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2019.

Thương hiệu hứa hẹn tiếp tục mang đến những bất ngờ cho các tín đồ yêu trang sức tại TP. Hồ Chí Minh với các gian hàng phong phú về mẫu mã và giá cả, với nhiều ưu đãi khủng, quà tặng hấp dẫn tại VIJF 2019. 

Mua kim cương viên nhận ưu đãi tới 500 triệu đồng

doji-tung-sieu-bao-kim-cuong-vien-va-tang-tien-toi-500-trieu-dong-01

Vốn nổi tiếng là thương hiệu sở hữu kho kim cương khủng hàng đầu Việt Nam, đến với VIJF 2019, DOJI mang đến “siêu bão kim cương viên” với hàng ngàn viên kim cương tự nhiên có chất lượng hoàn hảo, kích thước đa dạng, giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng yêu kim cương khu vực phía Nam.

Những viên kim cương chất lượng hoàn hảo, được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn: kích thước, trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc hay giác cắt…, có đầy đủ kiểm định quốc tế uy tín như GIA, IGI. 

Trong Hội chợ VIJF 2019, DOJI giới thiệu list kim cương đặc biệt với ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, với mức tiền mặt tặng khách lên đến 500 triệu đồng.

doji-tung-sieu-bao-kim-cuong-vien-va-tang-tien-toi-500-trieu-dong-05

DOJI tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường kim cương khi đúng dịp VIJF 2019, DOJI cho ra mắt Bộ sưu tập Kim cương đặc biệt có tên gọi Bách Lộc Như Ý.

Ngoài đáp ứng tiêu chuẩn 4C, những viên kim cương nằm trong Bộ sưu tập Bách Lộc Như Ý có kích thước lý tưởng, mang ý nghĩa đặc biệt: 6.0 – MAY MẮN, 6.2 – TÀI LỘC, 6.3 – PHÚ QUÝ, 6.6 – VỊ THẾ, 6.8 – THÀNH CÔNG, 6.9 – TRƯỜNG PHÁT.

Với kích thước siêu đẹp, chất lượng phong phú, khoảng giá đa dạng và nhiều ưu đãi kèm theo, đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một viên kim cương trong bộ sưu tập Bách Lộc Như Ý – được coi như mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho chủ nhân.

Mua Trang sức Kim cương nhận vàng bốn số 999.9

doji-tung-sieu-bao-kim-cuong-vien-va-tang-tien-toi-500-trieu-dong-02

Dịp này được coi là cơ hội “lợi đơn lợi kép” với các tín đồ kim cương khi được hưởng ưu đãi tới 30% đồng thời sở hữu thêm vàng 999.9 khi mua trang sức kim cương, ổ chờ chỉ với hóa đơn mua hàng từ 100 triệu đồng.

Anh Bai PR KC

Trang sức kim cương của DOJI được thiết kế từ những viên kim cương chất lượng vượt trội, đặc biệt là dòng kim cương có giác cắt hoàn hảo 8 Heart & 8 Arrows. Mỗi thiết kế của Thương hiệu đều gửi gắm và truyền tải những thông điệp sâu sắc đại diện cho sắc đẹp, phẩm chất phái đẹp như Bộ sưu tập Như đóa trà my. 

doji-tung-sieu-bao-kim-cuong-vien-va-tang-tien-toi-500-trieu-dong-04

Vẻ đẹp, sự quý hiếm của kim cương, thiết kế độc đáo, ý nghĩa của chi tiết vương miện giúp Queen of Hearts trở thành lựa chọn hoàn hảo để song hành cùng đẳng cấp nữ doanh nhân thành đạt.

mua-trang-suc-vang-24k-co-co-hoi-trung-vang-9999-va-rinh-iphone-11-sanh-dieu-07

Ngoài ưu đãi hấp dẫn, khách hàng check in tại gian hàng DOJI nhận ngay combo quà tặng tiện ích, cơ hội trúng Iphone 11 sành điệu. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày dành cho mọi khách hàng mua sắm: giải Nhất (2 chỉ vàng 999.9), giải Nhì (Đồng hồ hàng hiệu trị giá 5 triệu đồng), giải Ba (thẻ TP. Bank trị giá 2 triệu đồng).

Dịp này, khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel, TP.Bank, ABBank, Vin ID khi mua sắm tại các gian hàng DOJI tại Nhà thi đấu Phú Thọ sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi “cộng hưởng” hấp dẫn. 

Trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương duy nhất tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2019 (Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM), từ 14 – 18/11/2019, DOJI mang đến “Ưu đãi ngập tràn, nhận vàng bốn số 999.9”, đặc biệt là siêu bão kim cương viên & ưu đãi tới 30% trang sức và bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày chỉ vàng 999.9, đồng hồ hàng hiệu, thẻ ngân hàng TP.Bank trị giá 2 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng tiện ích. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: Trangsuc.doji.vn

Hotline: 18001168

Facebook: Trang sức DOJI