DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

17/08/2020

Share

Mỗi năm, vào dịp Rằm tháng Bảy trong lòng bao người lại trào dâng lên cảm xúc khó tả khi nghĩ về mẹ cha – những người đã tạo tác ra ta, cho ta vóc dáng hình hài, hơi thở, nụ cười… Cho dù, bạn là ai, giàu sang hay nghèo khó thì đều mong ước được báo hiếu với mẹ cha.

 DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

Ơn mẹ cha suốt đời khắc ghi…

Bởi lẽ, từ thuở ấu thơ đã in đậm trong lòng con trẻ đó chính là hình bóng của đấng sinh thành, gần gũi và yêu thương. Cha luôn xông xáo vắt cạn mồ hôi để kiếm tìm chén cơm manh áo, cho con niềm tin, mở ra trước mắt con chân trời hy vọng. Suốt chín tháng cưu mang, ba năm bồng ẵm, mẹ là người sẵn sàng tảo tần sớm hôm, tất bật đi ngược về xuôi, cho con sự trìu mến, dắt dìu chập chững bước vào đời…

Việc dành tặng cho mẹ cha một món quà ý nghĩa nhân dịp lễ Vu Lan từ lâu đã trở thành truyền thống của người Việt, ăn sâu vào tiềm thức mỗi người. 

Thực tế, chẳng có món quà nào giá trị bằng món quà tinh thần! Tình yêu thương, sự hiếu thảo hằng ngày chính là món quà tuyệt vời nhất mà bậc làm cha, làm mẹ nào cũng mong mỏi! Có thể chỉ là ăn với mẹ một bữa cơm, dành 1-2 giờ trò chuyện về công việc, cuộc sống hàng ngày, hỏi thăm sức khỏe mẹ cha mỗi khi trái gió trở trời…

Bên cạnh đó, cũng có những món quà ý nghĩa với ước mong mang đến đến sức khỏe, bình an và may mắn mà nhiều người con sẽ lựa chọn để dành tặng cho những đấng sinh thành. Trong đó phải kể đến những món trang sức Vàng ta là một trong những món quà đầy ý nghĩa trong mùa Vu Lan này.

DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

Mặt dây chuyền chữ Vạn của DOJI mang thông điệp gửi gắm sự tốt lành, thanh tịnh tới đấng sinh thành

Là biểu tượng nổi tiếng nhất thế giới mang thông điệp may mắn, hình ảnh chữ Vạn đã được DOJI sử dụng trong các thiết kế mặt dây chuyền. Trong Phật giáo, chữ Vạn là một trong ba mươi hai tướng tốt của Phật, nằm ngay trước ngực của Ngài, thể hiện lòng từ bi, trí tuệ và công đức vô lượng của Phật. Trong Phật giáo, Bà La Môn giáo, Kỳ na giáo thời xưa đều sử dụng hình tượng này thể hiện sự tốt lành, thanh tịnh, vẹn tròn. Mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, chân lý và những điều tốt lành may mắn, mặt dây chuyền chữ Vạn sẽ là lựa chọn phù hợp dành tặng mẹ cha.

Với bàn tay tài hoa, các nghệ nhân của DOJI cũng thổi hồn vào những bông hoa Sen được chế tác từ Vàng 24K. Hoa sen vốn là biểu tượng của sự thuần khiết, thanh cao, mang tới cảm giác an nhiên thanh tịnh trong tâm hồn.  Dây chuyền mặt Hoa sen mang theo sự bình dị mà cao sang, nhẹ nhàng mà kiên cường mạnh mẽ – Một món quà tặng cho người thân yêu tỏ lòng biết ơn, sự tôn kính.

 Thấu hiểu nguyện ước của những người con dành cho cha mẹ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt thị trường Bộ sưu tập mang tên “Mùa Hiếu hạnh Yêu thương” với các sản phẩm trang sức Vàng ta công nghệ 3D được chế tác tinh xảo. Đây chính là món quà tặng nhỏ nhưng thể hiện tình cảm lớn lao, để những người con gửi gắm ước mong được báo hiếu bậc sinh thành, mang theo những lời cầu chúc tốt đẹp và an lành đến cha mẹ.

Bộ sưu tập gồm các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Công nghệ 3D hiện đại, có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường, cho thiết kế tinh xảo và thời trang. Đặc biệt, tuy sử dụng chất liệu vàng ta (vàng 24K) nhưng sản phẩm được tính giá theo món, không bị phụ thuộc vào giá vàng lên xuống, thậm chí, vẫn có thể mua bán và trao đổi.

DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

Mặt dây chuyền hoa Sen chất liệu vàng 24K công nghệ 3D của DOJI được chế tác đầy sáng tạo

Bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương” của DOJI càng thêm độc đáo với sự góp mặt của sản phẩm Ghim cài áo hoa hồng –  loài hoa cao quý ẩn chứa tình cảm đẹp đẽ, thiêng liêng, là chữ Hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Với chi tiết ghim cài được chế tác từ vàng 10K có dấu khắc nổi thương hiệu DOJI, kết hợp với mặt hoa hồng được chế tạo tinh xảo theo công nghệ 3D trên vàng nguyên chất 24K sẽ mang tới vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho người sử dụng.

DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

Ghim cài áo hoa hồng của DOJI sở hữu những đường nét thiết kế tinh xảo, ấn tượng.

Vượt trên những biểu tượng mang tính chất truyền thông, thổi luồng gió mới vào thị trường quà tặng mùa Vu Lan năm nay, DOJI còn mang đến những thiết kế mới lạ, bao gồm các sản phẩm Charm ký tự đặc biệt. Ví như, Charm chữ Phúc mang thông điệp may mắn hạnh phúc, phú quý, giàu sang; Charm ký tự Om được xem là lời nói của chư Phật, phản ánh nhận thức của vũ trụ xung quanh, gợi lên sức mạnh tinh thần và sự hiện diện tuyệt đối.

DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng ta công nghệ 3D mùa Vu Lan báo hiếu

Những sản phẩm Charm trong bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương” của DOJI chinh phục trái tim nhiều khách hàng

Có thể nói, các sản phẩm trong Bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương” của DOJI không chỉ giá trị từ chất liệu vàng 24K, mà còn thể hiện sự thời trang, mới mẻ với thiết kế tinh xảo, từ công nghệ 3D hiện đại. Các sản phẩm đa dạng về mức giá, sẽ trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của bất kỳ ai, để gửi gắm thông điệp yêu thương cùng sự biết ơn sâu sắc tới những đấng sinh thành trong dịp Vu Lan.

Từ nay tới 02/09, DOJI dành tặng ưu đãi 10% với Khách hàng mua sản phẩm trong BST “Mùa Hiếu hạnh yêu thương”.

Đồng thời, ưu đãi tới 30% tiền công chế tác của các sản phẩm Trang sức Vàng ta. Đặc biệt, khi mua thêm trang sức cao cấp tại hệ thống cửa Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, khách hàng sẽ hưởng thêm ưu đãi 2%.          

Hotline: 1800 1168

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/