Trong dịp khai trương 2 Trung tâm Vàng bạc Trang sức trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn tung ra chương trình “Khai trương rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” kéo dài đến ngày 22/06/2019 thu hút rất nhiều khách thăm quan, mua sắm.

Sắp tới, ngày 14/06 và ngày 15/06, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI sẽ liên tiếp khai trương Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Sense City Phạm Văn Đồng, TTTM Gigamall, Q. Thủ Đức và Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Lê Duẩn, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.I, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, với vị trí đẹp, thuận lợi ở 2 TTTM lớn, các quầy hàng tại đây được thiết kế đầu tư sang trọng với các dòng sản phẩm phong phú. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giúp khách hàng có được lựa chọn ưng ý nhất.

Gigamall-HCM-08

Dù 14/06 khai trương nhưng tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Sense City, TTTM Gigamall đã mở bán ngay từ ngày 06/06 với hàng trăm mẫu trang sức sang trọng, đẳng cấp và những khuyến mại hấp dẫn. 

Trong dịp khai trương đến ngày 22/06, với mong muốn mang niềm vui tới cho khách hàng, Tập đoàn sẽ mở chương trình ưu đãi lên tới 15% toàn bộ trang sức tại 2 điểm bán mới.

Gigamall-HCM-02

Trong dịp khai trương, 2 Trung tâm ưu đãi 15% trang sức đá màu; 10% với Trang sức cưới, Trang sức Giới trẻ, Trang sức Ngọc Trai và Mỹ nghệ Kim Bảo Phúc; ưu đãi 5% Trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc.

Đồng thời, khách hàng thăm quan, mua sắm tại đây còn có cơ hội sở hữu những món quà tiện ích: Áo mưa, gối kệ cổ chữ U, mũ bảo hiểm. Riêng tại TTTM Sense City, Toà nhà Gigamall, 30 khách hàng đầu tiên đến thăm quan sẽ được nhận một phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng Trang sức cưới (có giá trị hết tháng 6/2019).

Flyer_A5_DIAMOND_mat sau

Khách thăm quan, mua sắm còn có cơ hội nhận ngay hàng ngàn quà tặng tiện ích đến từ Thương hiệu trang sức hàng đầu DOJI. 

Địa chỉ: Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI  TTTM Sense City, Toà nhà  Gigamall, Q. Thủ Đức và Trung tâm Vàng bạc Trang sức Lê Duẩn, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP.HCM, Tập đoàn đã có 18 Trung tâm Vàng bạc Trang sức. Cùng với hệ thống trung tâm, cửa hàng trang sức cao cấp trên toàn quốc, sự có mặt của trang sức DOJI tại 2 hệ thống TTTM mới đánh dấu bước phát triển của Tập đoàn, đưa thương hiệu DOJI ngày càng gần gũi với người tiêu dùng.