Dịp 8-3: Bộ sưu tập trang sức “trúng tim” 12 cung hoàng đạo

27/02/2019

Share

1

Các biểu tượng cung hoàng đạo được thể hiện theo một cách rất sinh động và thu hút. Nếu cô gái Bọ Cạp nhiệt thành, chung thủy thì nữ Cự Giải là người rộng lượng, cháy bỏng khi yêu – mỗi nét tính cách đặc trưng đều mang sự bí ẩn và nét quyến rũ riêng. 

2

Thiết kế dạng charm đặc biệt được giới trẻ yêu thích bởi họ hoàn toàn có thể sáng tạo trong cách kết hợp để tạo dấu ấn cá nhân. Đây cũng là món quà tuyệt vời cho cô gái Bạch Dương luôn tràn đầy sáng tạo hay nàng Kim Ngưu lạc quan, giàu năng lượng.

3

Bộ sưu tập có sự đa dạng về chất liệu, có thể kết hợp nhiều charm trên cùng một dây lắc để tạo phong cách cá tính, khác biệt. Thiết kế mang dấu ấn của Song Ngư nồng nàn, lãng mạn trong tình yêu; Ma Kết thực tế, kiên nhẫn.

4

Nếu yêu thích và khám phá thiên văn học, các cô gái cũng có thể tự thưởng cho mình món quà độc đáo này như một cách khẳng định cái tôi, sự tự hào về bản thân. Đó là Xử Nữ thông thái, uy tín và khéo léo; Thiên Bình hài hước và sống tình cảm.

5

Bộ sưu tập khắc họa tính cách theo chòm sao cũng là món quà mang thông điệp về sự trân trọng và thấu hiểu cá tính trong cô gái. Có thể là nàng Sư Tử quyến rũ, mạnh mẽ nhưng lại sợ sự cô đơn; hay cô gái Bảo Bình xinh đẹp và nhạy cảm, luôn coi trọng tình yêu.

6

Thiết kế dành riêng cho Nhân Mã đào hoa, vui vẻ; Song Tử  thông minh và luôn chờ đợi “một nửa” cũng có tính cách giống mình. Dịp 8-3 này, DOJI ưu đãi tới 10% cho bộ sưu tập 12 cung hoàng đạo và các trang sức khác.

Liên hệ hotline: 1800 1168

Website:  http://trangsuc.doji.vn/