Bộ sưu tập “Lucky star” của DOJI vừa ra mắt đã đốn tim giới trẻ

28/04/2020

Share

Mục sư Martin Luther King Jr. từng viết: “Chỉ trong bóng tối, bạn mới nhìn thấy được những vì sao”. Thời đại dịch Covid-19, khi dịch bệnh lan tràn, kinh doanh bị đình trệ, tính mạng bị đe dọa, con người càng khát khao, hy vọng vào những điều tốt đẹp ở ở phía trước. Xuất phát từ mong muốn mang tới cho cộng đồng và những người yêu thời trang những nguồn động viên, DOJI đã quyết định cho ra mắt bộ sưu tập trang sức với tên gọi Lucky Star như một lời cầu chúc phúc an lành và may mắn.

d85646482742dd1c8453

Các thiết kế sáng tạo trong Bộ sưu tập “Lucky Star” của DOJI vừa ra mắt khách hàng.

Cảm hứng của bộ sưu tập

 Với DOJI, mỗi thiết kế đều mang theo những câu chuyện rất thú vị. Bộ sưu tập Lucky Star này cũng không phải ngoại lệ. Trước khi lựa chọn “ngôi sao hi vọng” để làm chủ đề cho bộ sưu tập, rất nhiều ý tưởng đã được DOJI tham khảo. Tuy nhiên, cuối cùng, DOJI đã lựa chọn hình ảnh “trong một bầu trời đêm, một ngôi sao băng vụt sáng bay ngang bầu trời; các thành viên trong gia đình cùng nhau đưa ra lời ước nguyện” làm cảm hứng cho sáng tạo của mình.

 Đúng như tên gọi, “Lucky Star” là bộ sưu tập của hi vọng, của tinh thần lạc quan, của mong muốn mang lại cho người đeo những điều may mắn, giúp biến những điều ước của họ thành hiện thực và sẽ cùng họ vượt qua khó khăn trong thời đại dịch. Cũng qua việc ra mắt bộ sưu tập này, DOJI muốn thể hiện mong muốn chia sẻ khó khăn, luôn sát cánh cùng cộng đồng ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc sống. Tin rằng, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập sẽ mang lại cho người đeo nguồn năng lượng tích cực và một tinh thần lạc quan, không ngừng tiến về phía trước.

7636c90ea904535a0a15

Bộ sưu tập “Lucky Star” của DOJI có mức giá từ 2-5 triệu đồng/ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trẻ, ưa thích sự thay đổi và thời trang.

Với đam mê không ngừng hoàn thiện và làm mới các kỹ thuật chế tác trang sức, DOJI đã đưa vào bộ sưu tập Lucky Star của mình kỹ thuật kẹp đá. Đây là một kỹ thuật chế tác hoàn toàn mới khi các viên đá Swarovski được gắn vào cách món trang sức mà không cần có các ổ chấu.

Với cách làm này, viên đá sẽ tạo cảm giác tự do, có thể xoay tròn thay vì bị cố định như những cách chế tác thông thường, đồng thời vẫn đảm bảo độ tỏa sáng lấp lánh. Có thể nhấn mạnh thêm kỹ thuật này chính là nằm ở sự kết hợp giữa thiết kế và kỹ thuật chế tác giúp tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của viên đá, nhưng vẫn rất chắc chắn và mang tính ứng dụng cao.

 Xu hướng hot của giới trẻ

Với bộ sưu tập này, DOJI cũng cho thấy vị thế tiên phong, luôn dẫn đầu xu hướng của mình. Hiểu rõ nhu cầu dành cho những thiết kế trang sức có giá cả và thiết kế đều đề cao tính thời trang, dễ thay đổi, DOJI đã lựa chọn chất liệu đá Swarovski làm đá chủ đạo cho mỗi món trang sức.

 Hình ảnh ngôi sao cũng là hình ảnh rất được nhiều thương hiệu quốc tế khai thác. Định hướng của bộ sưu tập là dành cho giới trẻ, các thiết kế của hãng mang đậm phong cách Pop Art – một trong những chủ đề yêu thích của các tuần lễ thời trang năm nay.

de5aba88c5823fdc6693

Bộ sưu tập Lucky Star mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ.

 Mức giá của những món trang sức này cũng rất hợp lý, dễ dàng thỏa mãn những người yêu thời trang và phong cách khi chỉ từ 2-5 triệu đồng. Các cô nàng cá tính đã có thể sở hữu một thiết kế trang sức mang đến vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét duyên rạng ngời.

Bộ sưu tập Lucky Star đã có mặt tại các điểm bán của DOJI trên toàn quốc, với ưu đãi 15%. Hiện nay, DOJI cũng áp dụng ưu đãi mua BST này trong giờ vàng (11h-14h) trên website: https://trangsuc.doji.vn/sales với mức ưu đãi lên tới 25%. Đặc biệt, đi kèm với bộ sưu tập mới này, DOJI gửi tặng khách hàng hàng combo 3 chiếc khẩu trang vải “Trust and Strong” có thiết kế độc quyền để tặng cho khách hàng. Đây là khẩu trang làm từ chất liệu vải kháng khuẩn chất lượng cao, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da, được kiểm định chất lượng bởi hãng sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và được tái sử dụng trong 30 lần giặt. 

Mua trang sức DOJI nhận ưu đãi khủng, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Tại đây https://trangsuc.doji.vn/sales