Bí mật về mảnh ghép cuối cùng tạo nên một người phụ nữ hoàn hảo

17/02/2020

Share

Cuộc sống hiện đại và bình đẳng giới, người phụ nữ có nhiều mối lo toan khi tích cực đi làm, tham gia hoạt động xã hội hơn là quanh quẩn bên căn bếp, nấu từng bữa cơm…

Phụ nữ thời hiện đại thông minh và cá tính, khác hẳn với những mẫu phụ nữ thuở xưa khi không dành hết thời gian để làm các công việc nội trợ mà chủ động và hoạt bát với công tác xã hội.

 Doji58975 2 

Phụ nữ Việt Nam hiện đại trở nên xinh đẹp và trọn vẹn với các sản phẩm trang sức kim cương đỉnh cao của DOJI.

Người phụ nữ hiện đại, sẽ khéo léo san sẻ việc gia đình cũng cho chồng cũng như hình thành thói quen trách nhiệm, chia sẻ gánh nặng việc nhà. Họ biết cách điều tiết để vẫn linh hoạt với việc ngoài xã hội mà vẫn đảm bảo làm tròn trách nhiệm của người “nội tướng” trong gia đình.

Như cách ai đó từng nói luôn có “man” trong mỗi “woman”, phái đẹp là những tạo vật kì diệu. Ở họ có cả trái tim mềm yếu giàu lòng trắc ẩn lẫn ý chí mạnh mẽ, cả giọng nói và đôi bàn tay mềm mại lẫn tinh thần hành động quyết liệt. Sự xuất hiện của họ không chỉ khiến thế giới này tươi đẹp sống động hơn, mà còn tình cảm và nhân văn hơn.

Một người phụ nữ đích thực luôn biết cách thư giãn và chậm rãi để lắng nghe âm thanh của sự im lặng. Họ thà để tâm hồn thơ thẩn cùng những đám mây hơn là liên tục nhìn vào màn hình điện thoại. Với sự vun đắp ấy, họ sẽ tỏa sáng không chỉ từ những bộ váy áo quyến rũ mà còn chính bởi tâm hồn tuyệt đẹp.

DSC_5116 

Người phụ nữ hiện dạo vượt qua áp lực để hạnh phúc và thành công hơn.

Biết trân trọng, yêu thương bản thân, cũng là cách người phụ nữ chuyển mình để có được cuộc sống dần tốt hơn.Thay vì gồng mình chịu đựng áp lực từ cuộc sống, từ công việc, không ít người phụ nữ Việt Nam hiện đại đã biết cách tự giải tỏa chính mình bằng việc tôn trọng sở thích cá thân, với mong muốn mình đẹp hơn, duyên dáng hơn.

Tự mua cho mình một bộ quần áo hay trang sức phù hợp, đi spa chăm sóc sắc đẹp định kỳ, đi mua sắm, xem phim cùng chồng con hoặc bạn bè mỗi dịp cuối tuần… cũng là cách giải tỏa stress và tự trân trọng bản thân vô cùng thỏa đáng.

Phụ nữ thời nay không chỉ chú trọng đến trang phục, túi xách, váy áo… mà còn rất quan tâm đến trang sức. Chi tiết tưởng chừng nhỏ nhưng lại tôn lên sự sang trọng, hàm chứa thần thái, gu thẩm mỹ và là mảnh ghép góp phần tạo nên giá trị của người phụ nữ Việt Nam.

DSJ_4997 

Trang sức của DOJI làm toát lên khí chất người phụ nữ hiện đại.

Thị trường trang sức Việt Nam từ đó mà ngày càng phát triển sôi động với đa dạng sản phẩm thuộc nhiều dòng trang sức khác nhau. Từ trang sức vàng Tây, trang sức Vàng ta, trang sức đá quý… và đỉnh cao là trang sức kim cương quý hiếm.

Với công nghệ chế tác đỉnh cao, trang sức DOJI là lựa chọn của nhiều phụ nữ để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Điểm mạnh của DOJI là đưa ra nhiều phân khúc khác nhau, nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ đa dạng độ tuổi và tính cách. Và điều tuyệt với mà DOJI mang đến chính là biến mong ước tỏa sáng của nhiều phụ nữ Việt trở thành hiện thực.