Bí kíp chọn đá quý hợp mệnh để gặp nhiều may mắn trong tháng Ngâu

06/08/2019

Share

 

AnhBai PR-09

1. Đối với người mệnh Kim

Theo DOJI, người mệnh Kim nên đeo đá quý có màu sắc thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất (đá Citrine, ngọc trai nâu) vì Thổ – Kim tương sinh; người mệnh Kim cũng có thể lựa chọn đá theo bảng màu tương hợp như màu trắng (kim cương), vàng tươi (đá Sapphire vàng). 

Ngoài ra, chủ thể mệnh Kim có thể sử dụng đá có gam màu xanh lá cây để khắc chế gam màu thuộc hành Mộc (đá Emerald, đá Peridot).

AnhBai PR-10

Những màu sắc tương sinh, tương hợp, chế ngự của mệnh Kim.

Xem thêm tại đây.

2. Đối với người mệnh Mộc

Trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, cây muốn sống phải có nước nên màu sắc mệnh Thủy được xem là hợp nhất với người mệnh Mộc.

Theo đó, những màu thuộc mệnh Thủy bao gồm màu xanh dương, đen, màu khói (đá Sapphire, đá Aquamarine, đá Topaz). Tương hợp với người mệnh Mộc là các màu Mộc,  Hòa hợp với người mệnh Mộc là màu Mộc như xanh lá (đá Emerald, đá Peridot). Ngoài ra, người mệnh Mộc chế ngự được màu Thổ gồm viên đá có màu vàng sậm, nâu đất (đá Citrine và ngọc trai nâu).

AnhBai PR-11

Theo phong thủy, người mệnh mộc nên chọn lựa màu đen, xanh đen, xanh lá… để mang lại may mắn, bình an. 

Xem thêm tại đây.

3. Đối với người mệnh Thủy

Màu sắc đem lại may mắn cho người mệnh Thủy là màu sắc thuộc hành Kim, vì Kim sinh Thủy. Những loại đá quý có gam màu trắng bao gồm kim cương, ngọc trai.

Bên cạnh đó, người mệnh Thủy phù hợp với màu sắc đồng mệnh như màu đen, mày khói, màu xanh nước biển (đá Sapphire, đá Aquamarine, đá Topaz). Và mệnh thủy có thể chế ngự được loại đá màu đỏ, hồng, tím (đá Ruby, đá Sapphire hồng hay đá Amethyst).

AnhBai PR-12

Ngoài độ tinh khiết tuyệt đối và vẻ đẹp hoàn hảo, kim cương còn là loại đá tương sinh, mang đến vận may cho người mệnh Thủy.

Xem thêm tại đây.

4. Đối với người mệnh Hỏa

Màu tương sinh cho người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây (đá Emerald, đá Peridot).

Người mạng Hỏa cũng thích hợp dùng đá quý có màu tương hợp, tức là cùng hành Hỏa với các màu đặc trưng của Hỏa là đỏ, hồng, tím (đá Ruby, đá Sapphire hồng).

Đồng thời, người mệnh Hỏa có thể chế ngự đá có màu trắng (kim cương, ngọc trai).

AnhBai PR-13

Xem thêm tại đây.

5.  Đối với người mệnh Thổ

Với người mệnh Thổ, theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên người mang mệnh này nên dùng những viên đá quý có màu Hỏa. Đó là màu đỏ, hồng, tìm (đá Ruby, đá Sapphire hồng, đá Amethyst).

Nếu dùng đá có màu sắc cùng mệnh như màu vàng sậm, nâu đất (đá Citrine, ngọc trai nâu) cũng rất tốt cho người mệnh Thổ. Dùng đá có màu sắc này sẽ hỗ trợ điều tốt cho chủ mệnh.

Ngoài ra, người mệnh Thổ sẽ chế ngự được viên đá có màu của hành Thủy như màu đen, xanh nước biển (đá Sapphire, đá Topaz, đá Aquamarine).

AnhBai PR-14

Từ 06/08 – 26/08/2019, DOJI ưu đãi 20% sản phẩm trang sức đá màu để khách hàng dễ dàng sở hữu những món trang sức hợp mệnh mà không cần đắn đo về chi phí.

Xem thêm tại đây.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI trên toàn quốc.

Hotline: 1800 1168

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc